Quảng cáo

Sao Việt kiều bất ngờ sánh ngang cựu sao Arsenal

Thứ tư, 18/10/2017 11:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Từng về Việt Nam thử việc nhưng thất bại, cầu thủ Việt kiều Patrick Le Giang đã tiếp tục con đường sự nghiệp tại CH Séc và mới đây anh thi đấu tỏa sáng vươn lên đứng ngang hàng với cựu sao Arsenal là Tomas Rosicky.

Patrick Le Giang sinh năm 1992, anh có bố là người Việt Nam và mẹ là người Slovakia. Năm 2009, nhờ một số mối quan hệ cầu thủ Việt kiều này đã về Việt Nam thử việc, tìm kiếm cơ hội khoác các đội bóng cũng như tuyển trẻ Việt Nam. Thi đấu ở vị trí thủ môn, Patrick Le Giang sở hữu chiều cao lý tưởng 1m82. Tuy nhiên, thời điểm đó anh quá non trẻ, thiếu kinh nghiệm nên không được các đội bóng Việt Nam tiếp nhận.

Mới đây Patrick Le Giang đã có màn ra mắt ấn tượng CLB MFK Karvia tại giải CH Séc. Dù không thể giúp đội nhà giành điểm số (thua 0-2), thế nhưng Patrick Le Giang được đánh giá rất cao và nhận giải 'Cầu thủ xuất sắc nhất trận'. Chưa dừng lại ở đó, mới đây Patrick Le Giang còn được bầu chọn vào Đội hình tiêu biểu nhất vòng đấu. Đáng chú ý, trong ĐHTB này có sự góp mặt cựu sao Arsenal là Tomas Rosicky và cựu sao Liverpool là Milan Baros.

Được biết, với màn ra mắt CLB MFK Karvia, Patrick Le Giang chính thức trở thành cầu thủ gốc Việt đầu tiên thi đấu tại giải VĐQG CH Czech.

 

Patrik Le Giang Highlights

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT