Quảng cáo

Sao trẻ HAGL được hỗ trợ sớm xuất ngoại tu nghiệp

Thứ ba, 03/01/2017 16:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các lứa cầu thủ tiếp theo của Học viện HAGL Arsenal JMG sẽ nhận được sự hỗ trợ đặc biệt chuyện xuất ngoại tu nghiệp khi được nhà tài trợ mới đầu tư.

Player Loading...

VIDEO: Gangwon FC giới thiệu Xuân Trường theo phong cách cực chất

Sau khi chia tay Notifood, HAGL đã chính thức ký hợp đồng với nhà tài trợ mới là nhãn hiệu sữa IQLAC PRO của Công ty Cổ Phần Sữa Chuyên Nghiệp Việt Nam (VPMilk). Được biết, bản hợp đồng ký kết giữa đôi bên có thời hạn 2 năm và giá trị chưa được tiết lộ.

Cầu thủ trẻ HAGL được hứa tạo điều kiện sớm xuất ngoại thi đấu

Trong bản thỏa thuận ký kết, nhà tài trợ mới hứa hẹn sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho lứa cầu thủ tiếp theo của HAGL Arsenal JMG được sớm xuất ngoại tu nghiệp. "Nhà tài trợ mới thống nhất sẽ giúp liên hệ và hỗ trợ cho lứa cầu thủ tiếp theo của học viện có điều kiện ra nước ngoài “du học”, giống lứa các đàn anh từng đi châu Âu vậy.

Đó là điều hết sức cần thiết cho các em. Năm sau các em đã 16-17 tuổi rồi. Chúng tôi muốn họ được tiếp xúc và cọ xát với các nền bóng đá phát triển ở châu Âu hay Hàn Quốc để phát triển vững chắc hơn” - trích lời trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh trên Thanh Niên Online.

Để chuẩn bị sớm nhất cho lứa cầu thủ đàn em của Công Phượng và Tuấn Anh được cọ xát tích lũy kinh nghiệm, lãnh đạo đội bóng phố Núi cùng nhà tài trợ mới đang xem xét kế hoạch tập huấn cho lứa cầu thủ trẻ HAGL ở nước ngoài.

Bầu Đức từng nhiều lần khẳng định Học viện HAGL Arsenal JMG còn nhiều tài năng đầy hứa hẹn, tại V-League 2017 sắp tới HLV Graechen sẽ cho ra mắt một số tài năng, NHM đang rất chờ đợi những viên 'ngọc thô' của đội bóng phố Núi thể hiện.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Học viện HAGL Arsenal JMG V-League 2017 Cong Phuong Pleiku tin tuc HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT