Quảng cáo

Sao La Liga chỉ xếp sau Messi xác nhận sẽ sang M.U

Thứ sáu, 30/06/2017 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao La Liga chỉ xếp sau Messi xác nhận sẽ sang M.U; Barcelona bị cầu thủ cũ từ chối; Con trai Zidane chính thức chia tay Real Madrid... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Sao La Liga chỉ xếp sau Messi xác nhận sẽ sang M.U

Theo một thông tin vừa được hé lộ trên Daily Express, tiền đạo của Real Madrid Alvaro Morata đã xác nhận với những người bạn của mình về việc chuyển sang Man United vào mùa Hè này. Morata là một trong những tiền đạo chất lượng, bởi vậy Man Utd rất quyết tâm sở hữu chân sút này. Tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ ghi vỏn vẹn 15 bàn ở Serie A trong hai mùa giải  khoác áo Juventus, nhưng sau 26 trận ra sân tại La Liga cho Real Madrid ở mùa giải năm ngoái Alvaro Morata đã có đủ chừng ấy bàn thắng, dù anh chỉ vỏn vẹn 14 lần đá chính. Ấn tượng hơn nữa là hiệu suất ghi bàn theo thời gian của Morata (89 phút/bàn) chỉ kém duy nhất siêu sao Lionel Messi (77 phút/bàn), nhưng nếu xét về tỷ lệ chuyển đổi cú sút thành bàn thì tiền đạo Real Madrid lại nhỉnh hơn hẳn.

Messi cần trung bình 4,8 cú sút để ghi một bàn, trong khi con số này của Morata chỉ là 3,6 cú sút. Thành tích này giúp mục tiêu của Man Utd sở hữu tỷ lệ chuyển hóa cú sút thành bàn thắng cao hơn bất kỳ tiền đạo nào thi đấu ở Premier League mùa như Harry Kane (3,9), Lukaku (4,5) hay chính Ibrahimovic (7), chân sút tốt nhất của Man Utd trong mùa  2016/17.

Morata có hiệu suất ghi bàn đáng nể

Barcelona bị cầu thủ cũ từ chối

Sport Mail cho biết Barcelona đang muốn sử dụng điều khoản nói trên để mua lại Deulofeu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, điều khoản này chỉ được thực hiện nếu cầu thủ người Tây Ban Nha đồng ý. Theo thông tin của Sport Mail, Deulofeu không muốn trở lại khoác áo Barcelona. Nguyên nhân là do tại sân Nou Camp anh khó lòng tìm được một vị trí đá chính thường xuyên khi hàng công của đội bóng xứ Catalan đã có 3 siêu sao là Lionel Messi - Luis Suarez và Neymar.

Con trai Zidane chính thức chia tay Real Madrid

Enzo Zidane, con trai của HLV Zidane vừa chính thức chia tay Real Madrid để đến đầu quân cho Alaves theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Thương vụ này đã được công bố vào ngày hôm qua. Cụ thể, Enzo Zidane đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm để chuyển đến thi đấu cho đội bóng đã cán đích ở vị trí thứ 9 tại La Liga mùa trước là Alaves. Một thông báo chính thức trên trang chủ Alaves cho biết: “Deportivo Alaves chào mừng Enzo Zidane và chúc anh những điều tốt đẹp và may mắn nhất trước thềm mùa giải mới”.

Ronaldo công bố hai đứa con sinh đôi của mình

Cristiano Ronaldo đã lần đầu tiên công bố hai đứa con sinh đôi của mình trên trang Instagram cá nhân của anh. Trong bức ảnh được chia sẻ, Mateo và Eva, hai đứa con mới chào đời gần đây đã nằm ngủ ngon lành trong vòng tay của Ronaldo. Như vậy lúc này Ronaldo đã là cha của 3 đứa con. Cristiano Ronaldo Jnr, con cả của ngôi sao người Bồ Đào Nha, có thêm 2 người em. Hôm thứ Năm tuần này, Ronaldo mới lần đầu tiên gặp Eva và Mateo do trước đó anh phải phục vụ đội tuyển quốc gia. Ngôi sao 32 tuổi cũng đã xác nhận trên mạng xã hội Facebook về việc mình có thêm 2 đứa con.

Điều lạ lùng chỉ mình Gareth Bale làm được trong lịch sử Premier League

Với một cầu thủ tấn công toàn diện như Gareth Bale, chuyện ghi bàn hay kiến tạo không phải là điều gì đó lạ lùng. Chân sút người xứ Wales cũng đã từng nhiều lần thực hiện cả 2 việc trên trong một trận đấu. Nhưng cuộc đọ sức với Liverpool ngày 28/11/2012 là một trải nghiệm đặc biệt. Trong 90 phút, Bale đã làm được điều độc nhất vô nhị ở kỷ nguyên Premier League: Đồng thời ghi bàn, kiến tạo, đốt lưới và nhận thẻ vàng.

M.U “hét” giá bán Ander Herrera cho Barcelona

Tờ Independent cho hay, Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng nhượng lại Herrera nếu Barca chấp nhận chồng lên bàn đàm phán số tiền 60 triệu bảng. Hợp đồng hiện tại giữa M.U với Herrera chỉ còn thời hạn 1 năm. Thế nhưng, đôi bên vẫn chưa ngồi vào bàn đàm phán để gia hạn hợp đồng mới.

Real nhòm ngó sao Betis

Dani Ceballos, sao mai 20 tuổi đang làm cả Châu Âu điên đảo sau màn trình diễn ấn tượng cùng U21 Tây Ban Nha tại VCK U21 châu Âu. Real Madrid đang là đội tỏ ra khá sốt sắng trong thương vụ chiêu mộ Ceballos.

Atletico Madrid sắp chiêu mộ "vua chuyền bóng" La Liga

Theo báo chí Tây Ban Nha, Atletico Madrid đã gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu euro đến câu lạc bộ Las Palmas, để chiêu mộ tiền vệ Roque Mesa. Roque Mesa, 28 tuổi, là trái tim của hàng tiền vệ Las Palmas trong vài năm nay. Mesa luôn duy trì được sự ổn định đáng kinh ngạc, rất hiếm khi tiền vệ người Tây Ban Nha chuyền hỏng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT