Quảng cáo

Sao 100% gốc Việt tự tin thích nghi tốt khi về Việt Nam

Thứ hai, 17/04/2017 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây trên Goal Việt Nam, cầu thủ gốc Việt Boby Lương Nguyên Bảo cho biết anh có thể thích nghi tốt khi chơi bóng tại mảnh đất hình chữ 'S' bởi vị trí của mình không đòi hiểu nhiều thách thức về lối chơi.

Player Loading...

VIDEO Thủ môn liều lĩnh lừa bóng trước 3 tiền đạo đối phương

Boby Lương được CLB Slavia Praha phát hiện tài năng và đưa về đào tạo từ khi 5 tuổi. Sau nhiều năm luyện tập, hiện cầu thủ gốc Việt này đang thi đấu cho đội trẻ Dukla Praha. Năm ngoái, tài năng sinh năm 1997 này đã vinh dự được gọi lên đội hình chính Dukla Praha đi Thổ Nhĩ Kỳ tập huấn cùng các đàn anh.

Trong một chia sẻ mới đây trên Goal Việt Nam, Boby Lương cho biết anh từng theo dõi các đội bóng Việt Nam thi đấu cách đây khoảng 5 năm. Tuy nhiên, thời gian gần đây Boby Lương bận rộn nên không có thời gian theo dõi những đội bóng ở Việt Nam.

Boby Lương là mẫu tiền vệ phòng ngự, anh có nền tảng thể lực tốt

Boby Lương hoàn toàn có thể trở về Việt Nam tiếp tục sự nghiệp trong tương lai, cha mẹ anh đều là người Việt Nam. Cách đây không lâu, U20 Việt Nam đã thử việc cầu thủ Việt kiều Tony Tuấn Anh. Khi đề cập tới vấn đề này, Boby Lương tự tin sẽ thích nghi tốt hơn so với Tony Tuấn Anh khi về Việt Nam thi đấu. Lý do đưa ra là anh thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, vậy nên yêu cầu về lối chơi không quá cao.

"Tôi có nghe nói về những khó khăn mà cậu ấy đã gặp phải. Tôi nghĩ Tony có quá ít thời gian để chứng minh bất kỳ điều gì. Đối với cá nhân mình, trong trường hợp Dukla cho phép, tôi rất muốn được một lần thử sức. Tôi chơi ở vị trí “mỏ neo” trước hàng thủ và có lẽ sẽ không gặp nhiều thách thức trong việc thích ứng với lối chơi. Tất nhiên, đó cũng là chỉ là lý thuyết mà thôi. Hãy cùng chờ xem", Boby Lương chia sẻ trên Goal Việt Nam.

Theo chia sẻ từ mẹ của Boby Lương, hiện tại bà đang cố gắng xin lại quốc tịch Việt Nam cho con trai mình. Bà cũng muốn để Boby Lương về Việt Nam thử sức, thế nhưng khó khăn lớn nhất đó là không có đầu mối để liên hệ với LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Boby Lương thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, anh có nền tảng thể lực tốt và đặc biệt đó là sự thông minh. Theo mẹ của Boby Lương chia sẻ, cầu thủ này cũng được đánh giá cao bởi khả năng kiến tạo cho đồng đội.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Boby Luong sao goc Viet bong da Viet Nam V-League tin tuc V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo