Quảng cáo

Sao Barca nói Ronaldo không xứng nhận QBV 2014

Thứ tư, 24/12/2014 09:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước giới truyền thông, tiền vệ Xavi của Barcelona không ngần ngại gạch tên Cristiano Ronaldo khỏi cuộc đua Quả bóng vàng 2014.

VIDEO: Ứng viên quả bóng vàng FIFA 2014 - Cristiano Ronaldo

Trong danh sách rút gọn cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014, 3 gương mặt được điền tên đó là Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và thủ thành Manuel Neuer. Đã có rất nhiều ý kiến khác nhau về 3 ứng cử viên này, trong đó siêu sao của Real Madrid được cho là đối thủ nặng ký nhất trong cuộc đua khi anh trải qua năm 2014 rất thành công. Không chỉ gặt hái những danh hiệu cá nhân, CR7 còn góp công lớn giúp Los Blancos giành 4 chức vô địch năm nay là Champions Leauge, Cúp nhà Vua, Siêu Cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

Xavi, Barcelona, Cristiano Ronaldo, Quả bóng vàng 2014, lễ trao giải qbv 2014, Real Madrid, chủ nhân qbv 2014, Los Blancos,Bernabeu,Ngôi sao,La Liga,Champions League,Nou Camp

Xavi gạch tên Ronaldo khỏi cuộc đua giành QBV 2014

Mặc dù thành tích của Ronaldo tốt vậy, thế nhưng tiền vệ Xavi của Barcelona cho rằng từng đó là chưa đủ và siêu sao của Real Madrid vẫn không xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014.

Chia sẻ trên tờ Sport, Xavi cho biết: "Nếu được bỏ phiếu, tôi sẽ chọn Messi, Philipp Lahm và tiếp theo là Javier Mascherano. Tôi không chọn Cristiano Ronaldo, lý do là bởi anh ta không có thành tích tốt tại World Cup. Giải đấu này vô cùng lớn, bởi vậy phong độ sẽ quyết định cả mùa giải".

Thời gian gần đây tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea đã lên tiếng thúc giục đội bóng chiêu mộ Lionel Messi, trước thông tin này Xavi nói rằng: "Tôi đang thấy Messi đang rất hạnh phúc, anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và luôn đối mặt với nhiều áp lực. Mùa này Messi đã trở lại với phong độ đỉnh cao, chúng ta lại được chứng kiến những màn trình diễn đỉnh cao của cậu ấy".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu Ngôi sao La Liga Champions League Nou Camp Quả bóng vàng FIFA 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT