Quảng cáo

Samson không bị phạt sau tình huống triệt hạ sao HAGL

Thứ hai, 23/01/2017 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo những thông tin mới đây từ Ban trọng tài và Ban tổ chức giải, Hoàng Vũ Samson sẽ không bị phạt sau tình huống được cho là triệt hạ cầu thủ Ngọc Quang bên phía HAGL.

Player Loading...

VIDEO: Pha vào bóng gây sốc của Hoàng Vũ Samson với cầu thủ HAGL

Ở trận HAGL 0-3 Hà Nội FC, tiền vệ trẻ của đội bóng phố Núi, Châu Ngọc Quang liên tiếp bị 2 cầu thủ đối phương phạm lỗi thô bạo, trong đó có cú đạp bóng bằng gầm giày cực kỳ nguy hiểm của Hoàng Vũ Samson. Sau tình huống này, Ngọc Quang tỏ ra rất đau đớn trên sân.

Phía HAGL không có động thái khiếu nại tình huống nêu trên, thế nhưng VFF vẫn vào cuộc xem xét tình huống gây tranh cãi giữa Samson với Ngọc Quang. Theo những thông tin mới đây nhất từ báo Thanh Niên Online, Ban trọng tài VFF và Ban tổ chức giải đã xem xét các báo cáo cùng băng ghi hình để đưa ra kết luận.

Theo đó, BTC nhận định tình huống của Samson chỉ là tranh chấp bóng liều lĩnh, không quan tâm tới sự an toàn của đối phương chứ không phải hành vi bạo lực. Đại diện của BTC chia sẻ trên Thanh Niên Online rằng: "Với nhận định trên về tình huống gây tranh cãi, BTC giải sẽ không gửi hồ sơ để xử phạt Samson". Như vậy Samson sẽ không phải nhận án phạt nào trong tình huống vào bóng với Ngọc Quang.

Thời gian qua tình huống Samson phạm lỗi với Ngọc Quang được bàn luận nhiều trên các trang mạng, đại đa số đều tỏ ra bất bình và yêu cầu có một án phạt nghiêm khắc với cầu thủ của Hà Nội FC. Chắc chắn quyết định của Ban trọng tài và BTC sẽ nhận những phản ứng trái chiều.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2017 tin tuc V-League 2017 Lich thi dau V-League 2017 Pleiku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT