Quảng cáo

Ronaldo tiết lộ cuộc nói chuyện với HLV PSG

Thứ năm, 10/12/2015 11:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đích thân Cristiano Ronaldo đã lên tiếng về cuộc nói chuyện bí mật với HLV Laurent Blanc của PSG hồi đầu tháng 11 vừa qua.

VIDEO: Lập pocker, Ronaldo đi vào lịch sử Champions League

Ở trận lượt về vòng bảng Champions League gặp PSG diễn ra hôm 4/11 vừa qua, Real Madrid đã có chiến thắng nhọc nhằn 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của hậu vệ Nacho. Sau khi trận đấu kết thúc, Cristiano Ronaldo tiến gần và ghé vào tai HLV Laurent Blanc của PSG thì thầm điều gì. Ngay sau cuộc nói chuyện nêu trên, giới truyền thông đưa tin CR7 đã bày tỏ mong muốn được tới PSG thi đấu với HLV Blanc.

Cristiano Ronaldo, HLV Laurent Blanc, PSG, Ronaldo tiết lộ cuộc nói chuyện với HLV PSG, chuyển nhượng real, chuyển nhượng ronaldo, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Ronaldo nói chuyện bí mật với HLV Blanc của PSG

Hành động của Ronaldo xuất hiện vào đúng thời điểm Real Madrid đang gặp nhiều trục trặc, nguyên nhân được đưa ra là do bất đồng giữa HLV Rafa Benitez và các học trò. Thậm chí, có nguồn tin còn khẳng định CR7 đã gặp ông Flo Perez để yêu cầu vị Chủ tịch này chọn một trong hai giữa mình và Benitez.

Vụ việc đã qua hơn 1 tháng, nhưng mới đây đích thân Cristiano Ronaldo mới chia sẻ về cuộc hội thoại bí mật với HLV Laurent Blanc bên phía PSG. Chia sẻ trước báo giới, siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết: "Tôi đã nói chuyện với nhiều người. Khi mọi người đối xử tốt với tôi, tôi cũng sẽ tốt với họ. HLV Blanc đã nhiều lần nói tốt về tôi, tôi chỉ muốn gửi lời cảm ơn tới ông ấy. Tôi cũng đã nói chuyện với Chủ tịch PSG, tôi đã quen ông ấy trong nhiều năm, ông ấy luôn đối xử tốt với tôi. Đó là những gì đã xảy ra".

Ronaldo chuẩn bị bước sang tuổi 31 và anh chắc chắn đã có những dự định cho giai đoạn cuối của sự nghiệp. Trong thời gian qua, rất nhiều những đồn đoán về tương lai của anh xuất hiện, ngoài PSG thì Man Utd hay giải MLS cũng được cho là điểm đến của CR7 sau khi rời Real Madrid. Thế nhưng đây chỉ là chuyện của tương lai, hiện tại Ronaldo vẫn đang hạnh phúc tại Real Madrid và mục tiêu của anh là giành thêm những danh hiệu tại Bernabeu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT