Quảng cáo

Ronaldo nói gì sau khi nhận Quả bóng vàng 2016?

Thứ ba, 13/12/2016 03:43 AM (GMT+7)
A A+

Không có bất ngờ xảy ra, Cris Ronaldo đã chính thức nhận Quả bóng vàng 2016 từ tạp chí France Football.

Player Loading...

VIDEO: Ronaldo nhận quả bóng vàng từ trước lễ trao giải 1 tuần

Do không còn hợp tác với FIFA, vậy nên tạp chí France Football đã tự tổ chức và có những thể thức bình chọn riêng cho danh hiệu Quả bóng vàng. Mặc dù vậy, với thành tích cao trong năm nay, giải thưởng này vẫn không thoát khỏi tay Cris Ronaldo.

Ronaldo nhận QBV lần thứ 4 trong sự nghiệp

Xét về thành tích tập thể, năm 2016 Ronaldo đã có 2 danh hiệu cao quý đó là Champions League và EURO. Ở khía cạnh cá nhân, trong năm 2016 siêu sao người Bồ đã có 48 bàn thắng trong 52 trận ra sân trong màu áo Real Madrid và ĐT Bồ Đào Nha.

Chia sẻ trong đoạn video nhận danh hiệu Quả bóng vàng 2016, Ronaldo chia sẻ: "Tôi chưa từng tưởng tượng ra viễn cảnh giành 4 Quả bóng vàng, vì vậy tôi rất hạnh phúc và cảm thấy mãn nguyện. Lần đầu tiên tôi nhận giải thưởng này cảm xúc rất đặc biệt, và hôm nay tôi có cảm giác giống như vậy.

Đây như là giấc mơ trở thành sự thật, tôi xin gửi lời cảm ơn tới các đồng đội đã giúp đỡ tôi trong thời gian qua.

Mỗi năm là một thách thức mới, tôi sẽ cố gắng đóng góp những gì tốt nhất của bản thân mình. Tôi thích được chơi bóng và muốn tiếp tục giành thêm những danh hiệu. Đầu tiên là cùng với Real Madrid và tiếp theo là cùng ĐT Bồ Đào Nha dù tôi biết điều này là rất khó khăn.".

Đây là lần thứ 4 Ronaldo đoạt danh hiệu Quả bóng vàng, đáng tiếc ở lần vinh danh này CR7 không thể góp mặt bởi bận dự FIFA Club World Cup cùng Real Madrid. Hơn nữa, cảm xúc nhận giải thưởng lần này cũng khác biệt so với trước khi Quả bóng vàng đã tách khỏi FIFA.

Kết quả bình chọn QBV 2016

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo nói gì sau khi nhận Quả bóng vàng 2016 Ronaldo nhận Quả bóng vàng 2016 Ronaldo nhận Quả bóng vàng lần 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT