Quảng cáo

Ronaldo lần thứ 2 sụt giá trong sự nghiệp

Thứ tư, 09/12/2015 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tuổi tác và phong độ thi đấu sa sút, điều này khiến giá trị chuyển nhượng của Cristiano Ronaldo bị giảm sút lần thứ 2 trong sự nghiệp theo trang Transfermarkt.

VIDEO: Lập pocker, Ronaldo đi vào lịch sử Champions League

Cris Ronaldo bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2002 trong màu áo Sporting Lisbon, sau mùa giải thi đấu thành công tại đây anh chuyển sang đội bóng hàng đầu thế giới là Man Utd năm 2003 với giá hơn 12 triệu euro. Hòa nhập và thi đấu tốt tại xứ Sương mù, giá trị của CR7 đã tăng lên nhanh chóng và tới năm 2005 lên tới 26,5 triệu euro.

Cristiano Ronaldo, Ronaldo lần thứ 2 sụt giá trong sự nghiệp, giá Ronaldo sụt giảm, Real Madrid, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Ronaldo sụt giá lần thứ 2 trong sự nghiệp

Sau đỉnh điểm nêu trên, năm 2006 giá trị của siêu sao người Bồ Đào Nha bất ngờ giảm xuống 25 triệu euro theo cập nhật từ chuyên trang đánh giá Transfermarkt vào giữa tháng 6/2006. Đây cũng chính là lần giảm giá trị duy nhất của Ronaldo cho tới trước ngày 22/11/2015 vừa qua. Sau thời điểm này, CR7 lần thứ hai bị chuyên trang định giá cầu thủ này giảm từ 120 xuống còn 110 triệu euro. Được biết, CR7 đã duy trì được giá trị 120 triệu euro của mình kể từ tháng 10/2014.

Với sự thay đổi trên, Ronaldo đã bị đẩy xuống vị trí thứ 2 trong top cầu thủ được định giá cao nhất sau Lionel Messi (120 triệu euro). Điều này cũng dễ hiểu bởi Ronaldo chuẩn bị bước sang tuổi 31, một cầu thủ có tốt tới đâu cũng đều bị ảnh hưởng bởi tuổi tác. Những áp lực gần đây cũng khiến phong độ của CR7 không tốt, đây cũng là yếu tố khiến trang Transfermarkt điều chỉnh sụt giá siêu sao người Bồ Đào Nha.

Giá của Ronaldo bị đánh sụt, nhưng mùa giải năm nay anh vẫn đang thi đấu rất ấn tượng. Sau những trận thi đấu không tốt, gần đây CR7 đã dần lấy lại được khả năng săn bàn đáng sợ. Tính tới thời điểm hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có 21 pha lập công cho Real Madrid tại 2 đấu trường La Liga và Champions League.

Ở trận đấu gần đây nhất của Real, Ronaldo đã có 4 pha lập công vào lưới Malmo (cúp C1) giúp đội nhà thắng 8-0. Sau trận này, CR7 đã lập nhiều kỷ lục tại Real Madrid như lập hattrick nhanh nhất trong lịch sử tại Champions League, cầu thủ thứ 4 trong lịch sử ghi được 4 bàn trong một trận đấu tại cúp châu Âu...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT