Quảng cáo

Ronaldo hé lộ kế hoạch sau khi giải nghệ

Thứ năm, 29/09/2016 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây Cris Ronaldo đã có những chia sẻ về kế hoạch tương lai sau khi giải nghệ.

Player Loading...

VIDEO: Hành động bất ngờ của Ronaldo khi bàn thắng bị việt vị

Sau trận hòa 2-2 trước Borussia Dortmund tại Champions League, Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ về tương lai trên tờ AS. Khi được hỏi về khả năng theo nghiệp huấn luyện viên, CR7 cho biết: "Tôi đã nghĩ rất nhiều về điều đó. Hiện tại tôi không muốn trở thành HLV, nhưng trong một vài năm tới thì có thể.

Ronaldo hé lộ kế hoạch sau khi giải nghệ, Cris Ronaldo, Real Madrid, tin tức real, chuyển nhượng real, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Tin chuyển nhượng

Ronaldo đang cân nhắc khả năng theo nghiệp HLV sau khi giải nghệ

Thời điểm hiện tại tôi muốn tập trung vào thi đấu bóng đá, tôi sẽ là người quyết định tương lai của mình. Trong 5, 6, 7 năm nữa tôi có thể suy nghĩ lại để trở thành một huấn luyện viên."

Khi đề cập tới ĐTQG Bồ Đào Nha tại EURO 2016, Ronaldo chia sẻ: "Đó là mùa giải thành công nhất với tôi. Mỗi năm sự nghiệp tôi đều có những thay đổi, nhưng mùa giải đó thực sự rất đặc biệt. Tôi đã giành danh hiệu tại EURO 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha, cùng với đó là chức vô địch Champions League tại Real Madrid."

Nói về mục tiêu mùa giải 2016/17 cùng Real Madrid, CR7 cho biết: "Tôi cho rằng Real Madrid có thể giành chức vô địch Champions League lần thứ 2 liên tiếp, khi bạn chơi cho đội bóng bạn phải tin rằng mọi chuyện đều có thể xảy ra. Real Madrid là một đội bóng tuyệt vời, tại đây chúng tôi có một HLV tuyệt vời (HLV Zidane)."

Gần đây xuất hiện thông tin cho rằng Ronaldo và HLV Zidane đang bất đồng. Tuy nhiên, HLV Zidane đã lên tiếng phủ nhận và với phát biểu nêu trên thì mọi tin đồn đã được dập tắt.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La Liga Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT