Quảng cáo

Ronaldo cay cú, xích mích với Ten Hag vì đôi bông tai

Chủ nhật, 15/09/2024 20:48 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Manchester Evening News mới đây tiết lộ, mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo và HLV Erik ten Hag đã bắt đầu đổ vỡ từ tranh cãi về đôi bông tai.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc khẩu chiến giữa Erik ten Hag và Cristiano Ronaldo vẫn tiếp tục diễn ra vào tuần này, mọi chuyện được siêu sao người Bồ Đào Nha chia sẻ thẳng thắn kênh Youtube của mình.

Một trong những vụ việc mới nhất được tiết lộ, được xem là khởi nguồn xích mích giữa HLV Ten Hag và Ronaldo tại Man Utd, họ đã tranh cãi gay gắt liên quan tới đôi bông tai mà tuyển thủ Bồ Đào Nha đeo.

ronaldo1-1726408182.jpg
Ronaldo bất bình khi HLV Ten Hag cấm đeo bông tai khi tập luyện. Ảnh: Getty

Cụ thể, HLV Ten Hag yêu cầu các cầu thủ không đeo đồ trang sức trong khi tập luyện và ông rất khó chịu khi Ronaldo vẫn cố đeo khuyên tai. Sau đó nhà cầm quân người Hà Lan đã hướng dẫn trợ lý Steve McClaren giải quyết vấn đề một lần và mãi mãi, khi nhận được yêu cầu Ronaldo chấp hành một cách chống đối bằng cách tháo nó ra và ném thẳng vào bụi rậm.

Trước khi Ten Hag chuyển tới Man Utd, Ronaldo vẫn duy trì thói quen đeo bông tai khi tập luyện dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick. Tuy nhiên, những quy định riêng của HLV Ten Hag khiến Ronaldo không hài lòng và sau vụ việc xích mích giữa hai người bắt đầu tăng lên.

ronaldo-tenhag-1726408216.jpg
Mối quan hệ giữa hai người nhanh chóng đổ bể bắt đầu từ vụ bông tai. Ảnh: Getty

Ronaldo đã không hòa hợp với Ten Hag ngay từ đầu và mối quan hệ này không bao giờ có kết thúc tốt đẹp. Ronaldo chỉ chơi 16 trận dưới thời Ten Hag tại MU, anh ghi 3 bàn thắng và có 2 pha kiến ​​tạo. Đây là sự tương phản rõ rệt so với thời gian Ronaldo khoác áo Quỷ đỏ dưới thời Solskjaer (9 bàn, 13 trận) và Rangnick (12 bàn, 22 trận).

Còn nhớ trong một podcast trên kênh Youtube của mình, Ronaldo đã công khai chỉ trích HLV Ten Hag thiếu tinh thần thi đấu khi vị chiến lược gia này từng nói MU không thể vô địch Ngoại hạng Anh cũng như Champions League trước toàn đội.

Ngay sau đó Ten Hag đã phản pháo Ronaldo rằng: "Nếu các bạn xem kỹ, chính anh ta đã ói MU không thể vô địch. Anh ta đang ở Ả rập, rất xa Manchester và mọi người đều có quyền đưa ra ý kiến. Không sao cả".

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm