Quảng cáo

Ronaldinho bị đội bóng mới cắt hợp đồng

Thứ ba, 29/09/2015 17:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một thông báo mới đây, CLB Fluminense cho biết họ đã chấm dứt hợp đồng với Ronaldinho chỉ sau 2 tháng ký kết.

 

Hồi tháng 7 vừa qua, Ronaldinho đã hồi hương thi đấu cho Fluminense. Hôm 11/7, 2 bên đã chính thức kí kết bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng. Tuy nhiên, chỉ sau khoảng 2 tháng thi đấu tại đây cựu tiền đạo của Barcelona đã bị cắt hợp đồng.

Ronaldinho bị đội bóng mới cắt hợp đồng, CLB Fluminense, Ronaldinho, chuyen nhuong 29/9

Ronaldinho bị CLB Fluminense cắt hợp đồng sau 2 tháng ký kết

Trong một thông báo mới đây, CLB Fluminense cho biết: "Fluminense chính thức thông báo về việc chấm dứt hợp đồng với cầu thủ Ronaldinho Gaucho. Đây là quyết định được đưa ra sau khi 2 bên cùng thống nhất được ý kiến. Ronaldinho và người đại diện của luôn hành xử chuyên nghiệp với đội bóng. Fluminense và Ronaldinho sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ, hi vọng chúng tôi sẽ có cơ hội hợp tác trong tương lai."

Trong khoảng thời gian Ronaldinho góp mặt, CLB Fluminense dù không có thành tích tốt nhưng doanh thu của họ tăng lên đáng kể. Đó là nhờ vào việc bán vé, bán áo đầu và một số các hoạt động thương mại khác.

Sau khi chia tay Fluminense, Ronaldinho vẫn chưa tính tới chuyện giải nghệ. Theo tiết lộ từ người đại diện của Rô 'vẩu', ông đang tìm kiếm một đội bóng thích hợp để Ronaldinho tiếp tục sự nghiệp quần đùi áo số.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho bị đội bóng mới cắt hợp đồng CLB Fluminense Ronaldinho chuyen nhuong 29/9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT