Quảng cáo

Roma có quyết định bất ngờ về tương lai của Totti

Thứ bảy, 30/04/2016 06:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Francesco Totti đã bước sang tuổi 39 và anh chuẩn bị nhận được lời mời hấp dẫn từ ban lãnh đạo CLB AS Roma.

VIDEO: Cú đúp khó tin của Francesco Totti ở tuổi 39

Francesco Totti được xem là biểu tượng của CLB AS Roma, anh gia nhập đội trẻ từ năm 1989 và tính tới hiện tại đã có gần 30 năm phục vụ cho La Maggica. Năm nay Totti đã bước sang tuổi 39 và chỉ còn thời hạn hợp đồng với Roma tới hết mùa giải 2015/16, nhiều thông tin cho rằng tiền vệ này sẽ chia tay đội bóng khi hợp thỏa thuận kết thúc.

Francesco Totti, AS Roma, Roma muốn gia hạn với Totti, Serie A

Roma chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Totti

Thế nhưng theo thông tin mới đây nhất từ tờ La Gazzetta dello Sport và Tuttosport, BLĐ AS Roma đang chuẩn bị gửi tới Francesco Totti lời mời gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Đây được coi là món quà Roma muốn gửi tới Totti, bởi tất cả những gì anh đã cống hiến cho đội bóng trong nhiều năm qua.

Theo dự định, AS Roma sẽ chính thức công bố hợp đồng mới với Totti ở trận đấu với Chievo vào ngày 8/5 tới. Trận này Roma thi đấu trên sân nhà, khi đó đội trưởng Totti có thể ăn mừng niềm vui cùng hàng vạn cổ động viên.

Sau hơn 24 mùa giải thi đấu chuyên nghiệp cho AS Roma, Francesco Totti đã cùng đội bóng gặt hái một chức vô địch Serie A, một Coppa Italia và 2 Siêu cúp bóng đá Ý. Tính tới thời điểm hiện tại, Totti đã có tổng cộng 598 trận khoác áo Roma và ghi 247 bàn thắng.

Dù đã bước sang tuổi 39, nhưng Francesco Totti vẫn được HLV Luis Enrique của Barcelona đánh giá khá cao. Trước đó, vị thuyền trưởng này từng chia sẻ rằng ông sẽ yêu cầu Barca chiêu mộ Totti nếu mức giá chuyển nhượng hợp lý.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Francesco Totti AS Roma Roma muốn gia hạn với Totti Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo