Quảng cáo

Real từ chối mức giá khó tin vụ Alvaro Morata

Thứ tư, 13/07/2016 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Với quyết tâm giữ chân Alvaro Morata, mới đây Real Madrid đã từ chối mức giá cực khủng trong thương vụ này.

VIDEO: Tình huống Morata đốn ngã trọng tài biên

Năm 2014, Real Madrid đã bán Alvaro Morata cho Juventus với mức phí 20 triệu euro. Trong đó, họ đã khôn khéo lồng điều khoản mua lại trị giá 32 triệu euro. Sau khoảng thời gian thi đấu tại Turin, tài năng của Morata tiến triển vượt bậc và giá trị của anh cũng gia tăng đáng kể. Không bỏ lỡ cơ hội, Real Madrid lập tức kích hoạt điều khoản mua lại Morata với mức giá nêu trên.

Real từ chối mức giá khó tin vụ Alvaro Morata, Alvaro Morata, Real Madrid, tin tức Real, chuyển nhượng real, Los Blancos, Bernabeu, La La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Quyết tâm giữ chân Morata, Real Madrid từ chối lời đề nghị khủng

Sau khi Alvaro Morata chính thức trở lại Real Madrid, nhiều thông tin cho rằng Los Blancos sẽ bán tiền đạo này lấy lời. Tuy nhiên, những hành động mới đây cho thấy họ không hề có ý định đẩy Alvaro Morata rời khỏi Bernabeu một lần nữa.

Cụ thể, theo báo chí Tây Ban Nha mới đây đưa tin, Real Madrid đã từ chối lời đề nghị mua Alvaro Morata với số tiền lên tới 80 triệu euro. Danh tính đội bóng sẵn sàng chi số tiền vừa nêu trên không được tiết lộ, nhưng được biết hiện tại Arsenal, Chelsea và cả Juventus đều đang muốn sở hữu Alvaro Morata.

Bản thân Alvaro Morata cũng muốn gắn bó với Real Madrid, thế nhưng anh muốn được trao cơ hội nhiều hơn ở mùa giải tới. Morata cũng đã lên tiếng, anh tuyên bố rằng sẽ rời Bernabeu bằng mọi giá nếu như không có suất đá chính ở mùa giải 2016/17.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT