Quảng cáo

Real tổn thất cực nặng sau trận thua Wolfsburg

Thứ năm, 07/04/2016 08:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không chỉ thua muối mặt 0-2 trước Wolfsburg, Real Madrid còn tổn thất nặng nề về nhân sự sau trận thua này.

VIDEO: Real mất oan 1 quả penalty trước Wolfsburg?

Karim Benzema được điền tên trong đội hình xuất phát ở trận Real gặp Wolfsburg diễn ra rạng sáng nay (7/4), thế nhưng chỉ sau 9 phút thi đấu anh đã dính phải chấn thương đầu gối trái bởi pha va chạm với Naldo. Dù tỏ ra khá đau đớn khi nằm trên sân, nhưng sau đó tiền đạo người Pháp vẫn chịu đựng và cố gắng tiếp tục thi đấu. Tới phút thứ 40, Benzema bắt đầu ra dấu hiệu thay người và anh rời sân nhường chỗ cho Jese.

Wolfsburg 2-0 Real, Wolfsburg, Real Madrid, Real tổn thất cực nặng sau trận thua Wolfsburg, Benzema chấn thương, Benzema lỡ trận lượt về gặp Wolfsburg, Real mất Benzema, Los Blancos, Bernabeu, La La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Benzema (bìa phải) dính chấn thương nặng sau trận thua Wolfsburg

Theo thông tin từ tờ Marca thì vấn đề Benzema gặp phải rất tồi tệ, nhiều khả năng anh sẽ không kịp trở lại đá trận lượt về diễn ra ngày 13/4 tới. Điều tồi tệ này xảy ra, đó sẽ là tổn thất rất lớn đối với Real Madrid bởi họ mất đi sự phục vụ của mũi nhọn sắc bén nhất trên hàng tấn công. Mùa giải năm nay Karim Benzema đã ghi 25 bàn thắng cho Real Madrid, trong đó 21 pha lập công tại La Liga và 4 tại Champions League.

Thua trắng 0-2 ở trận lượt đi, thầy trò HLV Zidane phải đối mặt với nhiều khó khăn ở màn tái đấu lượt về. Dù được thi đấu trên sân nhà Bernabeu, thế nhưng các cầu thủ Real Madrid cần phải chơi hết sức tập trung mới hy vọng lội ngược dòng thành công để vào vòng bán kết.

Rất may cho Real Madrid là trong khoảng thời gian tới họ khá dễ thở tại La Liga, cuối tuần này họ chỉ phải đụng độ đối thủ yếu hơn là Eibar. Trận tiếp theo họ cũng làm khách trên sân nhà của Getafe, đội bóng đang chơi tệ hại tại La Liga. Như vậy, HLV Zidane có thể yên tâm sử dụng toàn bộ nhân sự mạnh nhất cho trận lượt về với Wolfsburg tại Champions League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT