Quảng cáo

Real tính gây sốc với sao Barcelona

Thứ bảy, 27/02/2016 14:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid đang lên kế hoạch mua sắm cho phiên chợ Hè 2016, cái tên họ đang muốn có đó là tiền vệ Ivan Rakitic bên phía Barcelona.

Nội dung chính

Real Madrid, Ivan Rakitic, Barcelona, Real tính gây sốc với sao Barca, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Real tính gây sốc với Ivan Rakitic

Cách đây 2 năm khi Ivan Rakitic còn phục vụ cho Sevilla, Real Madrid và Barcelona đã đấu đá nhau nhằm tranh giành chữ ký của anh. Sau một khoảng thời gian đàm phán, cuối cùng Barca đã đánh bại đại kình địch Real khi chiêu mộ thành công Ivan Rakitic với mức giá chuyển nhượng không được tiết lộ.

Cập bến Nou Camp, Ivan Rakitic hòa nhập nhanh chóng để trở thành một nhân tố quan trọng trong đội hình của Barca. Ngay mùa giải đầu tiên, tiền vệ tuyển Croatia đã có 51 trận được trọng dụng và ghi 8 bàn thắng, qua đó đóng góp công sức giúp Barca giành 3 chức vô địch Champions League, La Liga và Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Chứng kiến 2 năm Rakitic thi đấu ấn tượng tại Barca, Real Madrid muốn trở lại thuyết phục anh cập bến Bernabeu. Theo tờ OK Diario, Los Blancos đã cử người tiếp cận anh trai và cũng là người đại diện của Ivan Rakitic. Tất nhiên, mục đích của Real Madrid là để thuyết phục người đại diện và Rakitic chuyển đến thành Madrid chơi bóng.

Sở dĩ Real Madrid bất ngờ trở lại thương vụ Ivan Rakitic là bởi mới đây, người đại diện của tiền vệ này đã bỏ ngỏ khả năng để thân chủ mình rời Nou Camp khi cho biết: "Ivan Rakitic hiện không hạnh phúc tại Barca, cậu ấy không được tôn trọng. Cậu ấy có thể chơi cho bất cứ đội bóng lớn nào tại châu Âu".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT