Quảng cáo

Real thu lại 1/3 tiền vốn mua James Rodriguez trong 2 ngày

Thứ sáu, 25/07/2014 10:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid đã chứng minh sự sáng suốt của mình trong việc đưa James Rodriguez về Bernabeu với giá 80 triệu euro khi thu lại 1/3 số vốn chỉ trong 48 giờ bán áo đấu của tân binh này.

 

Cách đây 2 hôm Real Madrid tiết lộ rằng họ đã bán được 900 áo đấu của tân binh James Rodriguez chỉ trong 1 giờ, như vậy cứ một phút có tới 15 áo đấu của tuyển thủ người Colombia được tiêu thụ. Được biết, mỗi chiếc áo có giá khoảng 77 euro.

 

Real Madrid, James Rodriguez, Bernabeu, James đẻ trứng vàng, áo đấu James, real hồi vốn mua james, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng james

Áo đấu của James được tiêu thụ nhanh một cách chóng mặt

 

Không dừng lại ở đó, theo thống kê từ Euromericas Sport Marketing thì số áo đấu của James Rodriguez bán ra đã tăng một cách chóng mặt. Cụ thể, chỉ trong 48 giờ nhà ĐKVĐ châu Âu đã tiêu thụ được 345.000 chiếc và tính trung bình là 7.188 chiếc/giờ. Với con số này, Los Blancos đã thu về một khoản tiền khổng lồ ~ 26,5 triệu euro - bằng 1/3 số tiền Real Madrid đã bỏ ra mua James Rodriguez từ Monaco.

 

Rõ ràng Real Madrid đã cho thấy sự sáng suốt của mình cả về mặt kinh tế, nếu cứ tiếp tục đà này chẳng mấy chốc họ sẽ thu hồi lại hoàn toàn số vốn bỏ ra ban đầu và có thể sẽ thu thêm khoản lợi nhuận khổng lồ.

 

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid luôn đưa ra những quyết định chính xác, trước đó ông cũng đã thắng lớn khi đem những Zinedine Zidane, Luis Figo, David Beckham, Kaka, Ronaldo hay Gareth Bale về Bernabeu và liên tục phá kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử đội bóng.

 

James Rodriguez đã chính thức đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 6 năm với Real Madrid hôm thứ Ba vừa qua, tại đây anh được trao chiếc áo số 10 và đã có màn ra mắt trước 44.000 NHM trên sân Bernabeu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid James Rodriguez Bernabeu James đẻ trứng vàng áo đấu James real hồi vốn mua james tin chuyển nhượng chuyển nhượng real madrid chuyển nhượng james
Xem thêm
TIN NỔI BẬT