Quảng cáo

Real thắng hủy diệt Celta Vigo, khởi động cho chung kết C1

Chủ nhật, 13/05/2018 05:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước Celta Vigo yếu kém, Real Madrid đã dễ dàng mang về chiến thắng hủy diệt, qua đó tạo bước chạy đà chuẩn bị cho trận chung kết Champions League.

Đối đầu với Celta Vigo, HLV Zidane sử dụng đội hình với nhiều cầu thủ dự bị như Achraf Hakimi, Nacho hay Bale... Điều này cũng dễ hiểu bởi với Real Madrid mùa giải La Liga đã khép lại khi đã sớm chắc chắn top 4.

Nhập cuộc và làm chủ thế trận, ngay phút 13 Real Madrid đã có lợi thế dẫn bàn với pha lập công của Bale. Chưa dừng lại ở đó, đến phút 30 một lần nữa tiền vệ xứ Wales đã hoàn tất cú đúp đưa Los Blancos vươn lên dẫn 2-0.

Ket qua Real 6-0 Celta Vigo, ti so Real 6-0 Celta Vigo, video ban thang Real 6-0 Celta Vigo

2 bàn thắng giúp Real Madrid chơi càng hưng phấn hơn, Isco cũng đã có bàn thắng cho riêng mình ở phút 32. Bàn thắng của Isco cho thấy đẳng cấp của mình, đó là pha cứa lòng vào góc xa tuyệt đẹp đưa Real vươn lên dẫn 3-0.

Sau giờ nghỉ giải lao, thế trận tiếp tục diễn ra một chiều và Real Madrid liên tục ăn mừng bàn thắng. Cầu thủ dự bị Hakimi, anh cũng có pha dứt điểm góc hẹp nâng tỉ số lên 4-0 cho Real Madrid ở phút 52. Trước sức ép của đội nhà, Celta Vigo không biết chống cự ra sao, họ gặp rất nhiều khó khăn và trong một tình huống ngăn cản tấn công của đối thủ, Sergi Gomez đã đá phản lưới nhà, giúp Real có bàn thắng thứ 5.

Thế trận nhà hạ, trước khi khép lại cuộc chiến này Kroos cũng kịp tỏa sáng với pha lập công ấn định chiến thắng 6-0 cho Real Madrid.

Chiến thắng này không quan trọng với Real Madrid tại đấu trường La Liga, thế nhưng đây được xem là một cú chạy đà với thầy trò HLV Zidane trước thềm chung kết C1.

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Navas, Nacho, Varane, Hakimi, Marcelo, Casemiro, Kroos, Modric, Isco, Bale, Benzema.

Celta Vigo: Alvarez, Mallo, Roncaglia, S. Gomez, Castro, Wass, Sanchez, Lobotka, Boye, Mendez, M. Gomez.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga kết quả bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT