Quảng cáo

Real Madrid lên kế hoạch mua ‘Pirlo mới’

Thứ tư, 27/07/2016 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Nhằm củng cố sức mạnh cho đội bóng, BLĐ Real Madrid đang lên kế hoạch đưa về Bernabeu cầu thủ được mệnh danh là 'Pirlo mới', Marco Verratti .

VIDEO: So top 10 kỹ thuật tuyệt đỉnh Barca vs Real mùa 2015/16

Ở hàng tiền vệ, Real Madrid đang sở hữu khá nhiều cái chất lượng như Toni Kroos, Luka Modric, Isco, James Rodriguez hay cả Casemiro... Tuy nhiên, Los Blancos vẫn lên kế hoạch chiêu mộ thêm một tiền vệ cho tuyến giữa trong mùa Hè 2016 để đề phòng trường hợp có trường hợp nào đó rời Bernabeu.

Theo thông tin mới đây từ tờ TuttoMercatoweb (Italia), Real Madrid đã lên kế hoạch và họ đã chuẩn bị sẵn lời đề nghị gửi tới PSG nhằm mục đích chiêu mộ Marco Verratti. Muốn có Verratti, nhưng theo TuttoMercatoweb thì Real Madrid không ưu tiên mua tiền vệ này bởi đây chỉ là một phương án dự phòng trong trường hợp Toni Kroos rời Bernabeu.

Real Madrid, Pirlo mới, Marco Verratti, Real tính mua Pirlo mới, chuyển nhượng real, tin tức real, Los Blancos, Bernabeu, La La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Real nhắm Verratti thay Toni Kroos

Verratti năm nay 23 tuổi, anh là một trong những tiền vệ hàng đầu của PSG ở thời điểm hiện tại. Với những gì đã thể hiện, tài năng được gọi với cái tên ‘Pirlo mới’ này còn thu hút được sự quan tâm từ Bayern Munich, Man Utd hay cả Barca…

Những tính toán của Real Madrid là hoàn toàn cần thiết, bởi hiện tại Kroos đang là mục tiêu săn đón hàng đầu của Man City và Man Utd. Đó đều là những đội bóng hàng đầu thế giới.

Còn nhớ khi Toni Kroos rời Bayern Munich, một số thông tin cho rằng anh gặp bất đồng với HLV Pep Guardiola. Tuy nhiên, theo tờ TuttoMercatoweb thì không phải vậy, Toni Kroos đồng ý tới Real Madrid là vì anh đã bị thuyết phục bởi mức lương 150.000 bảng/tuần. Nếu như hai đội bóng thành Manchester sử dụng mức lương để thuyết phục Kroos, khả năng anh đồng ý hoàn toàn có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT