Quảng cáo

Real Madrid trả giá đắt cho trận thắng Malaga

Chủ nhật, 22/01/2017 07:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thắng nhọc 2-1 trước Malaga, Real Madrid đối mặt với những khó khăn lớn hơn sắp tới khi có thêm 2 cầu thủ dính chấn thương.

Player Loading...

 

Ở trận đấu với Malaga diễn ra đêm qua, Real Madrid đã tạo được thế trận áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên. Khá nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra, thế nhưng trên hàng công Ronaldo và Benzema liên tục bỏ qua những cơ hội. Những bàn thắng chỉ đến trong hiệp 2, Ramos đóng vai người hùng của Real Madrid khi lập cú đúp giúp đội nhà thắng 2-1. Bàn duy nhất của Malaga thuộc về Juanpi.

tin tuc Real, chuyen nhuong Real, La Liga, tin tuc La Liga,tin bong da Tay Ban Nha

Sau trận đấu nêu trên, Real Madrid phải trả cái giá đắt khi bộ đôi Marcelo và Luka Modric dính chấn thương. Ở phút thứ 25 của trận đấu nêu trên, trong một tình huống tranh chấp với cầu thủ đối phương Marcelo đã bị đau ở đùi. Ngay sau tình huống này, hậu vệ người Brazil đã phải rời sân nhường chỗ cho Isco.

Nói về chấn thương của Marcelo và Modric, HLV Zidane cho biết: "Luka Modric dính chấn thương, chúng tôi hy vọng cậu ấy không gặp vấn đề quá nghiêm trọng. Chấn thương của Marcelo có vẻ khó khăn hơn, cả hai sẽ được kiểm tra y tế kỹ lưỡng vào ngày mai".

Phong độ của Real Madrid đang sa sút nghiêm trọng, việc bộ đôi Marcelo và Modric dính chấn thương càng khiến tình hình tại Bernabeu khó khăn hơn. Cho tới hiện tại, danh sách chấn thương của Los Blancos đã kéo dài hơn. Gareth Bale và Daniel Carvajal hiện vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương, trong khi những Pepe, James Rodríguez, Fábio Coentrão và Marco Asensio gặp những vấn đề khác nhau.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc Real chuyen nhuong Real La Liga tin tuc La Liga tin bong da Tay Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT