Quảng cáo

Real Madrid đề nghị đổi 'thần may mắn' lấy sao Liverpool

A A+

Real Madrid đang có kế hoạch chiêu mộ Trent Alexander-Arnold từ Liverpool thông qua một thương vụ trao đổi cầu thủ đầy bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Hợp đồng của Alexander-Arnold với Liverpool sẽ kết thúc vào cuối mùa giải hiện tại, điều này đã làm dấy lên những tin đồn về khả năng anh sẽ rời sân Anfield để chuyển đến Real Madrid. Theo thông tin từ TEAMtalk, Real Madrid đã liên hệ với đại diện của Alexander-Arnold nhằm thăm dò ý kiến và xác định liệu cầu thủ này có hứng thú với việc gia nhập đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha hay không.

real-arnold
Real Madrid đang rất muốn có Alexander-Arnold trong đội hình.

Real Madrid đã chính thức liên hệ với Liverpool vào đầu tuần này và đang chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị trị giá khoảng 25 triệu Euro vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Theo thông tin từ TDF, Liverpool không chỉ mong muốn nhận được tiền mặt mà họ còn muốn có thêm cầu thủ trong thỏa thuận này. Cụ thể, ý định của Liverpool là đàm phán để đưa Aurelien Tchouameni hoặc Rodrygo vào thỏa thuận trao đổi. Tuy nhiên, Real Madrid đã loại trừ khả năng để Rodrygo ra đi và vẫn đang cân nhắc việc để Tchouameni trở thành một phần trong thương vụ này.

Tchouameni là tiền vệ quan trọng trong đội hình của Real Madrid, khi anh đã có mặt trong tất cả các trận đấu của La Liga từ đầu mùa giải đến nay và đang cùng đội bóng duy trì thành tích bất bại. Mùa giải trước Tchouameni được xem là 'thần may mắn' của Real Madrid, trong toàn bộ 27 trận anh được trao cơ hội vào sân tại La Liga mùa giải vừa qua, Real Madrid đều giành thắng thắng hoặc tệ nhất là hòa. Chỉ có duy nhất 1 trận Tchouameni góp mặt Real Madrid thua Atletico 1-3, nhưng trận đấu đó anh vào sân từ ghế dự bị khi Los Blancos đã bị dẫn trước 0-3.

Tchouameni
Khá bất ngờ khi Real Madrid sẵn sàng để Tchouameni ra đi. Ảnh: Getty

Từ đó có thể thấy tài năng của Tchouameni, vì vậy khá bất ngờ khi Real Madrid đang cân nhắc đổi anh để lấy sự phục vụ của Alexander-Arnold. Trong khi đó, Liverpool từng thể hiện sự quan tâm đến Tchouameni, họ cũng đang tìm kiếm một tiền vệ mới để bổ sung sức mạnh cho đội bóng vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Thương vụ này nếu thành công sẽ mang lại nhiều thay đổi lớn cho cả hai câu lạc bộ. Liverpool có thể sẽ mất đi một cầu thủ quan trọng ở vị trí hậu vệ phải, nhưng đồng thời họ cũng có cơ hội gia cố tuyến giữa với một cầu thủ đầy tài năng như Tchouameni. Đối với Real Madrid, việc chiêu mộ Alexander-Arnold có thể giúp họ tăng cường sức mạnh phòng ngự và tạo ra nhiều giải pháp mới ở hành lang cánh phải, nhất là khi họ đang mất Dani Carvajal vì chấn thương.

Xem thêm