Quảng cáo

Real liên tiếp đón tin vui trước trận derby Madrid

Thứ hai, 28/09/2015 22:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận derby Madrid gặp Atletico, Real liên tiếp đón tin vui khi nhiều trụ cột trở lại sau chấn thương.

VIDEO: Ronaldo và Marcelo gây sự chú ý trong buổi tập của Real Madrid

Theo thông tin mới đây nhất từ Tây Ban Nha, ba cầu thủ trụ cột của Real Madrid là Sergio Ramos, James Rodríguez và Gareth Bale đều đã trở lại sau chấn thương. Theo dự kiến, họ có thể tái xuất ở trận derby Madrid gặp Atletico tại vòng 7 La Liga diễn ra cuối tuần này.

Real liên tiếp đón tin vui trước trận derby Madrid, derby Madrid, Atletico, Real, Real đón nhiều trụ cột trở lại, tình hình lực lượng real, nhân sự real, Los Blancos, La Liga, Derby Madrid, Champions League

Real Madrid đón nhiều trụ cột trở lại trước trận derby Madrid gặp Atletico

Đây là trận đấu vô cùng quan trọng đối với Real Madrid, nó không chỉ mang tính chất 3 điểm mà còn giải quyết những ân oán của hai đội bóng thành Madrid. Trong 8 lần đối đầu gần đây nhất, Real Madrid chỉ có duy nhất 1 chiến thắng, còn lại là 3 trận hòa và 4 trận thua.

Sự trở lại của 3 cầu thủ nói trên là tin không thể vui hơn đối với BLĐ và người hâm mộ Real Madrid. Trong những trận đấu gần đây họ đều không góp mặt, hậu quả là Los Blancos gặp nhiều khó khăn mới có thể vượt qua được Granada (1-0), Bilbao (2-1) và mới đây nhất là bị Malaga cầm hòa không bàn thắng.

Sau chuyến làm khách trên sân nhà của Atletico, Real sẽ bước vào 2 trận đấu quan trọng tiếp theo gặp Levante tại La Liga và đụng độ PSG tại vòng bảng Champions League. Sự trở lại của 3 cầu thủ nêu trên giúp HLV Rafa Benitez xoay tua đội hình thi đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos La Liga Derby Madrid Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT