Quảng cáo

Real giữ chân thành công Ramos bằng mức lương khủng

Thứ tư, 11/06/2014 15:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin từ tờ Marca, Sergio Ramos đã đồng ý ở lại Real Madrid khi được BLĐ đội bóng tăng lương lên gần bằng mức của Gareth Bale.

 

Video bóng đá: Ramos 2 lần sút Panenka khiến De Gea tức điên

 

Real Madrid vừa trải qua mùa giải hết sức thành công với cú đúp danh hiệu, có thể nói rằng người quyết định mang về những thành quả này cho Los Blancos là Sergio Ramos chứ không phải Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale. Ramos chính là người hùng của Real trong trận chung kết Champions League với pha đánh đầu ngoạn mục gỡ hòa 1-1 ở những phút bù giờ cuối cùng, mở đường cho chiến thắng 4-1 trước Atletico, qua đó giúp đội nhà hoàn thành giấc mơ Decima.

 

Gareth Bale, Real Madrid, Sergio Ramos, real gia hạn với Ramos, real tăng lương cho ramos, real giữ chân ramos, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2014, tin chuyển nhượng

Ramos được tăng lương sát mức của Gareth Bale

 

Không chỉ ấn tượng với phong độ của Ramos, BLĐ Real Madrid còn đề cao tầm quan trọng của hậu vệ 28 tuổi này trong phòng thay đồ của đội bóng, đây cũng chính là một lý do khiến Los Blancos muốn giữ chân anh ở lại Bernabeu.

 

Theo tờ Marca (tờ báo thân của Real), đội bóng Hoàng gia TBN đã gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới với Ramos, để thuyết phục tuyển thủ người Tây Ban Nha này Los Blancos sẽ tăng mức lương của anh lên mức 9 triệu euro/mùa thay vì 6 triệu euro/mùa như hiện tại.

 

Về phía Ramos, đích thân anh cũng từng bày tỏ mong muốn được kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real Madrid. Với 'phần quà' mà Real Madrid dành tặng, đương nhiên anh sẽ không từ chối và dự kiến đôi bên sẽ chính thức đặt bút ký hợp đồng mới vào đầu mùa giải 2014/15.

 

Nếu hợp đồng nói trên hoàn tất, Sergio Ramos sẽ trở thành cầu thủ thứ được hưởng lương cao thứ 3 tại Real Madrid khi chỉ sau Gareth Bale (10 triệu euro/mùa) và Cris Ronaldo (17 triệu euro/mùa).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth Bale Real Madrid Sergio Ramos real gia hạn với Ramos real tăng lương cho ramos real giữ chân ramos chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng 2014 tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT