Quảng cáo

Real đặt giá trăm triệu bảng cho đối thủ của U20 Việt Nam

Thứ tư, 22/03/2017 22:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real đặt giá trăm triệu bảng cho đối thủ của U20 Việt Nam; Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ Isco; 'Real Madrid không mạnh hơn Atletico'... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

 

 

Real đặt giá trăm triệu bảng cho đối thủ của U20 Việt Nam

Phong độ quá ấn tượng của đưa Kylian Mbappé lọt "mắt xanh" của Real Madrid. Theo truyền thông TBN, đội bóng Hoàng gia sẵn sàng chi số tiền lên tới 103 triệu bảng để đưa chân sút 18 tuổi về sân Bernabeu. Nếu thương vụ thành công, Kylian Mbappé sẽ là cầu thủ đắt giá nhất thế giới, vượt qua đàn anh Pogba (89 triệu bảng).

Tháng 5 tới, Kylian Mbappé gần như chắc chắn góp mặt cùng U20 Pháp dự VCK U20 World Cup. Tại đây, anh và đồng đội nằm chung bảng với Việt Nam, New Zealand, Honduras. Rất có thể khi gặp U20 Việt Nam, "Henry mới" đã thuộc biên chế Real Madrid thay vì Monaco.

Real đang rất muốn có Kylian Mbappé

Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ Isco

Tờ Mundodeportivo đưa tin, Barca đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Isco vào mùa Hè này với mức giá 20 triệu euro và bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

'Real Madrid không mạnh hơn Atletico'

Gabi chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn khi đến tham gia một sự kiện kêu gọi loại trừ bạo lực trường học: “Tôi không muốn nói nhiều về thể thao bởi tôi muốn tới đây để thảo luận về sự bắt nạt trong trường học. Tôi không thể tưởng tượng được Griezmann sẽ chơi cho đội khác nhưng anh ấy còn trẻ và có thể đến bất kỳ CLB nào". Nói về sức mạnh của Real và Atletico, Gabi cho biết: "Cho đến hiện tại, Real không mạnh hơn Atletico. Tôi hy vọng xu hướng này sẽ tiếp diễn trong tương lai”.

Barca có thể mua lại Deulofeu

Barcelona đang cân nhắc sẽ mua lại Delofeu trong mùa Hè này. Khi tiền vệ 23 tuổi được bán cho Everton với giá 6 triệu euro hồi năm 2015, Barca có điều khoản mua lại với giá 9 triệu euro nếu họ kích hoạt năm 2016 và 12 triệu euro năm 2017.

Real Madrid muốn có Marcos Alonso

Sau thủ thành Thibaut Courtois, giờ đây đội bóng Hoàng gia Madrid đã công khai bầy tỏ tham vọng muốn chiêu mộ Marcos Alonso ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa trở lai. Hiện cá nhân hậu vệ cánh người Tây Ban Nha và The Blues vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về thông tin này.

Courtois đáp lời Real Madrid

Thời gian gần đây, liên tiếp xuất hiện thông tin thủ thành Courtois sẽ chuyển sáng thi đấu cho Real Madrid sau kết thúc mùa giải này. Tuy nhiên mới đây, thủ thành người Bỉ đã đăng đàng bác bỏ thông tin trên. Theo chia sẻ của Courtois, Chelsea đã phát hiện và giúp anh có được ngày hôm nay. Thủ thành người Bỉ luôn cảm thấy hạnh phúc tại Stamford Bridge và sẽ chẳng đi đâu hết.

Barcelona phủ nhận việc bổ nhiệm HLV Allegri

Trong những ngày gần đây đã dấy lên tin đồn Barca đã có những liên hệ với HLV Allegri nhằm thay thế HLV Enrique ở cuối mùa giải. Thế Giám đốc thể thao Robert Fernandez của đội bóng xứ Catalunya khẳng định không hề có lời đề nghị nào gửi đến Allegri như báo chí đăng tải.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha La Liga Los Blancos Nou Camp cup Nha vua Bernabeu tin bong da Tây Ban Nha bong da Tây Ban Nha 22/3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT