Quảng cáo

Real đã có kế hoạch cho tương lai không Ronaldo

Thứ sáu, 08/01/2016 21:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để chuẩn bị cho tương lai không có Cris Ronaldo, ban lãnh đạo Real Madrid đang nhắm một tiền đạo chất lượng tại giải Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Real đăng video ca ngợi tài năng của HLV Zidane

Cris Ronaldo chuẩn bị bước sang tuổi 31, phong độ của anh cũng đang có dấu hiệu sa sút. Mùa bóng năm nay, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi tổng cộng 25 bàn thắng sau 24 trận, đây là thành tích rất ấn tượng nhưng nó đa số đến trong những trận đấu với đối thủ nhỏ. Điều này cho thấy phong độ thất thường của CR7.

Cris Ronaldo, Real Madrid, Real chuẩn bị tương lai không Ronaldo, chuyển nhượng real, Tottenham, Harry Kane, Real mua Kane thay Ronaldo

Real muốn Kane thay thế vị trí của Ronaldo trong tương lai

Theo tờ Daily Telegraph, Chủ tịch Florentino Perez đang tính tới tương lai không có Ronaldo và ông đã 'bật đèn xanh' cho Zinedine Zidane tìm người thay thế. Cái tên mà Zizou đang ưu tiên mang về Bernabeu đó chính là Harry Kane, chân sút số 1 của Tottenham.

Harry Kane không phải là cái tên mới mẻ, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 vừa qua BLĐ Real Madrid cũng đã tính đưa tiền đạo này về Bernabeu. Tuy nhiên, vì những lý do khác nhau nên Los Blancos chưa thể thực hiện hóa mục đích của mình. Trở lại với thương vụ này, Real Madrid sẽ phải chi không dưới 50 triệu bảng để thuyết phục Tottenham nhả Kane.

Real Madrid và Tottenham đang có mối quan hệ chuyển nhượng rất tốt. Trong quá khứ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từng chi những số tiền lớn mua Luka Modric hay Gareth Bale từ Spurs.

Harry Kane nổi lên từ mùa giải năm ngoái, tại giải Ngoại hạng Anh tiền đạo 22 tuổi này chính là cây săn bàn đứng thứ 2 với 21 pha lập công sau Sergio Aguero (26 bàn). Mùa bóng năm nay, Harry Kane vẫn duy trì phong độ khá ấn tượng, tính tới hiện tại anh đã có 11 bàn thắng 18 trận ra sân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cris Ronaldo Real Madrid Real chuẩn bị tương lai không Ronaldo chuyển nhượng real Tottenham Harry Kane Real mua Kane thay Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT