Quảng cáo

Real báo tin không vui về Mbappe, vắng mặt 5 trận

Thứ tư, 25/09/2024 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid mới đây đưa ra thông báo mới nhất về chấn thương của Kylian Mbappe, anh sẽ vắng mặt ở trận Derby Madrid và xa hơn nữa.

Nghe nội dung bài viết

Trên trang chủ Real Madrid, họ thông báo về chấn thương của Kylian Mbappe rằng: "Sau các cuộc kiểm tra được tiến hành hôm nay với Kylian Mbappe của chúng tôi bởi Dịch vụ y tế Real Madrid, cậu ấy được chẩn đoán bị chấn thương ở cơ nhị đầu đùi ở chân trái. Mọi thứ đang chờ tiến trình tiếp theo".

Dù không đưa ra thời gian dự kiến Mbappe phải ngồi ngoài chữa thương, nhưng theo tờ báo uy tín The Athletic, với vấn đề này tiền đạo người Pháp sẽ phải ngồi ngoài trong ba tuần.

mbappe-1-1727271308.jpg
Mbappe dự kiến lỡ 3 trận đấu của Real Madrid vì chấn thương. Ảnh: Getty

Trước mắt Kylian Mbappe chắc chắn vắng mặt ở trận Derby Madrid diễn ra vào ngày 30/9 tới, đây là điều vô cùng đáng tiếc với tuyển thủ người Pháp. 

Ngoài ra, dự kiến Mbappe cũng sẽ vắng mặt trong đội hình Real Madrid trận đấu với Lille tại cúp C1, diễn ra vào ngày 3/10. Trận đấu tiếp theo Los Blancos gặp Villarreal tại La Liga vào ngày 6/10, nhiều khả năng Mbappe tiếp tục phải ngồi ngoài.

Không chỉ vắng mặt tại Real Madrid, trong ba tuần tới nhiều khả năng Mbappe cũng không thể cùng ĐTQG Pháp thi đấu hai trận tại UEFA Nations League gặp Israel ngày 11/10 và Bỉ ngày 15/10.

Như vậy Kylian Mbappe dự kiến vắng mặt trong 5 trận đấu ở cả Real Madrid và đội tuyển quốc gia Pháp.

mbappe-2-1727271387.jpg
Mbappe dự kiến lỡ 2 trận đấu cùng ĐTQG Pháp. Ảnh: Getty

Kylian Mbappe dính chấn thương trong chiến thắng 3-2 của Real Madrid trước Alaves cuối tuần vừa qua, anh ghi bàn thắng thứ 2 ở phút 40 trước khi phải rời sân ở phút 80.

Mbappe gia nhập Real Madrid vào hè 2024 theo dạng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với PSG. Anh nhanh chóng trở thành cầu thủ quan trọng trong đội hình HLV Carlo Ancelotti, Mbappe đã ghi bàn trong chiến thắng 2-0 trước Atalanta để giành danh hiệu đầu tiên là Siêu cúp châu Âu.

Mùa giải này tính tới hiện tại, Mbappe đã ghi 7 bàn thắng và có 1 kiến tạo sau 9 lần ra sân. Sự vắng mặt của Mbappe có thể gây ra rắc rối cho HLV Ancelotti, nhưng ông cũng an tâm phần nào với sự trở lại của Jude Bellingham.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm