Quảng cáo

Quốc Vượng: Thời chúng tôi còn tự hào đá láo, dằn mặt đối thủ

Thứ năm, 10/05/2018 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quốc Vượng: Thời chúng tôi còn tự hào đá láo, dằn mặt đối thủ; Việt Nam đại chiến Thái Lan ở đấu trường Đông Nam Á... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng nay 10/5.

Tin bóng đá Việt Nam ngày 10/5

Quốc Vượng: Thời chúng tôi còn tự hào đá láo, dằn mặt đối thủ

Khi được đặt câu hỏi rằng Bóng đá Việt Nam đã lên chuyên nghiệp được hơn 10 năm, thế nhưng suy nghĩ “đá cho chúng nó sợ” hình như vẫn còn tồn tại? Cựu tiền vệ U23 Việt Nam Lê Quốc Vượng cho biết: "Bạn nói đúng. Tôi biết từng có những người tự hào vì ăn chân, vì làm đau người khác. Có nhiều cầu thủ ngày xưa ra sân bảo nhau 'Ô, hôm nay tao đá cho thằng kia đau mà trọng tài không biết'. Bóng đá của thế hệ tôi lúc ấy là như thế."

Quốc Vượng cũng nói về đời cầu thủ rằng: "Đúng vậy. Đời cầu thủ chỉ có một đôi chân. Khi ta còn đá hay thì người ta tung hô, chứ khi ta chấn thương thì không còn gì đâu. Tôi hay bảo các em rằng cứ thử là cha là mẹ xem. Các em có đứa con đá bóng hay, sướng lắm, tự hào lắm chứ. Nhưng khi nó bị đau, nằm một chỗ, ăn ngủ đều một chỗ, đó là nỗi đau chứ còn là gì nữa? Nếu các em trẻ hiểu được điều đó, các em sẽ tôn trọng đồng nghiệp và tôn trọng chính đôi chân của mình."

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Quốc Vượng, Việt Nam

Việt Nam đại chiến Thái Lan ở đấu trường Đông Nam Á

Đối đầu Malaysia, U16 Việt Nam thi đấu lấn lướt trong suốt 2 hiệp (80 phút) và tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn. Thậm chí, bóng hầu như chỉ lăn trên sân của đội bóng đất Mã. Đáng tiếc là U16 Việt Nam lại chỉ ghi được 1 bàn duy nhất, do Kim Yến lập công ở phút 43. Với trận thắng 1-0, U16 nữ Việt Nam giành suất vào bán kết bằng vị trí nhì bảng A bởi ở cặp đấu còn lại, Myanmar thắng đậm Philippines với tỉ số 7-1 để bảo vệ suất nhất bảng. Kết quả này cũng khiến U16 nữ Việt Nam phải đối đầu với Thái Lan ở vòng bán kết. Trong khi đó, cặp bán kết còn lại sẽ là cuộc đọ sức giữa Myanmar và Lào.

CLB TP.HCM không còn tiến cử Công Vinh vào VFF

Công Vinh vốn là ứng viên nhờ suất giới thiệu của CLB TP.HCM nên việc đôi bên không còn liên quan đến nhau khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu cựu tuyển thủ còn nằm trong danh sách ứng viên? Giải đáp thắc mắc này, một lãnh đạo của CLB TP.HCM cho biết đơn vị không giới thiệu Công Vinh nữa. Phía đội bóng Sài thành cũng khẳng định không biết Công Vinh hiện được đơn vị nào giới thiệu. Về phần mình, Công Vinh hiện dành nhiều thời gian cho gia đình, cũng như lên kế hoạch hoạt động cho trung tâm bóng đá cộng đồng mang tên CV9 được công bố trùng với ngày chia tay CLB TP.HCM.

Tát thủ môn HAGL, Quốc Chí bị treo giò 2 trận

Cụ thể, Ban kỷ luật đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp với cầu thủ Nguyễn Hoàng Quốc Chí (Sanna Khánh Hòa BVN) do có hành vi bạo lực với cầu thủ Phạm Văn Tiến (HAGL) trong trận đấu giữa hai CLB tại vòng 7 V.League 2018 diễn ra trên SVĐ 19/8 Nha Trang ngày 6/5. Tình huống diễn ra ở đầu trận đấu. Sau khi Văn Tiến va chạm với Zarour Chaher, Văn Tiến đã lời qua tiếng lại với cầu thủ này. Ngay lập tức, Quốc Chí tiến đến và dùng tay tát thủ môn sinh năm 1993.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Quốc Vượng Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT