Quảng cáo

Quế Ngọc Hải: ‘Tôi không sợ án phạt của VFF, chỉ sợ Anh Khoa...’

Thứ năm, 17/09/2015 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Quế Ngọc Hải cho biết, anh không sợ án phạt từ VFF mà chỉ sợ cho sức khỏe và sự nghiệp của Anh Khoa.

VIDEO: Cầu thủ SLNA dùng võ tiếp đối phương ở vòng 25 V-League

Vụ việc Quế Ngọc Hải vào bóng với Anh Hóa trong trận SLNA 1-1 Đà Nẵng vẫn chưa được giải quyết. Hôm qua (16/9), VFF đã tiến hành họp bàn để đưa ra án phạt hợp lý nhất dành cho hậu vệ của SLNA. Tuy nhiên, sau 3 giờ đồng hồ buổi thảo luận đành khép lại và hình thức kỷ luật đối với đội trưởng của U23 Việt Nam vẫn chưa được 'chốt'. VFF đang chờ SHB. Đà Nẵng thông báo chính xác mức độ chấn thương Anh Khoa gặp phải, qua đó mới có thể đưa ra hình phạt hợp lý nhất.

Quế Ngọc Hải, Ngọc Hải không sợ án phạt từ VFF, Ngọc Hải sợ cho sức khỏe và sự nghiệp của Anh Khoa, video clip ngoc hai anh khoa, V-League 2015, Lịch thi đấu V-League 2015, Kết quả V-League 2015

Ngọc Hải đang bị day dắt lương tâm

Trong thời gian qua, Quế Ngọc Hải cùng BLĐ SLNA đã chủ động gọi điện thăm hỏi sức khỏe của tiền vệ Anh Khoa. Sắp tới, họ sẽ trực tiếp tới Đà Nẵng để thăm hỏi và nói lời xin lỗi với Anh Khoa. Có thể đây sẽ là những tình tiết để VFF soi xét giảm nhẹ án phạt áp dụng đối với Ngọc Hải.

Thế nhưng Quế Ngọc Hải lại không bận tâm tới hình thức kỷ luật sắp phải đón nhận từ VFF, điều anh lo lắng nhất đó chính là sức khỏe và sự nghiệp của Anh Khoa. Hậu vệ của SLNA đang hết sức lo lắng và day dứt lương tâm.

Trong buổi phỏng vấn trên báo BongdaPlus mới đây, Ngọc Hải cho biết nếu như đồng đội của mình rơi vào trường hợp của Anh Khoa: "Có lẽ tôi cũng không chịu nổi và sẽ phản ứng dữ dội, thậm chí ăn thua với người đã gây ra. Chính lúc này, tôi cảm thấy mọi thứ thật tồi tệ. Điều tôi sợ không phải án phạt của Ban Kỷ luật VFF mà là sự nghiệp và sức khỏe của Anh Khoa. Anh ấy giống như tôi cũng là một cầu thủ, đến với bóng đá để thay đổi cuộc đời. Ấy vậy mà tôi lại làm ra cái điều tồi tệ đó".

Có nhiều thông tin cho rằng Quế Ngọc Hải sẽ bị treo giò 1 năm bởi hành vi của mình, nhưng quyết định cuối cùng chúng ta còn phải chờ vào VFF. Tuy nhiên, một điều chúng ta có thể chắc chắn là dù thế nào đi nữa thì Ngọc Hải vẫn phải chịu mọi chi phí chữa trị cho Anh Khoa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2015 Lịch thi đấu V-League 2015 Kết quả V-League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT