Quảng cáo

PSG vs Real: Kền kền vượt khó - 1h45, 22/10

Thứ tư, 21/10/2015 08:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid sẽ đối mặt với nhiều khó khăn ở trận đấu trên sân nhà của PSG diễn ra sắp tới, bởi chuyến đi này Kền kền trắng thiếu vắng gần nửa đội hình một vì chấn thương.

>>> Link xem trực tiếp PSG vs Real Madrid

>>> Link sopcast PSG vs Real Madrid

VIDEO: Thủ thành Keylor Navas lăn xả cản phá bằng mặt cho Real

Sau 2 loạt trận vòng bảng Champions League, Real Madrid và PSG đều giành trọn vẹn 3 điểm. Bởi vậy, ở trận đối đầu diễn ra rạng sáng mai sẽ quyết định đội bóng nào xứng đáng với ngôi đầu bảng A.

Chuyến hành quân tới sân Công viên các hoàng tử này hứa hẹn nhiều khó khăn với Real Madrid, HLV Rafa Benitez sẽ không có đội hình mạnh nhất khi mất tới 5 cầu thủ trụ cột vì chấn thương. Trong đó, đáng tiếc nhất là sự vắng mặt của Benzema và Bale - hai nhân tố quan trọng của bộ 3 nguyên tử B-B-C.

PSG vs Real, truc tiep PSG vs Real, link xem PSG vs Real, nhan dinh PSG vs Real, truoc tran PSG vs Real, du doan PSG vs Real, lich thi dau champions league, link truc tiep PSG vs Real

Chờ màn đối đầu giữa Di Maria và Ronaldo

Không có những tiền đạo chất lượng nhất, Los Blancos còn thiếu cả các trụ cột nơi phòng ngự. Pepe vẫn chưa thể trở lại thi đấu, trong khi đội trưởng Sergio Ramos vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân. Chính sự thiếu vắng 2 nhân sự này, lá chắn trước khung thành của Real Madrid trở nên mong manh và điều này được thể hiện rõ ở trận đấu trước gặp Levante dù Los Blancos thắng 3-0.

Không chỉ gặp bất lợi về nhân sự, lịch sử cũng đang quay lưng về phía Real Madrid. Trong 4 lần đối đầu nhau tại châu Âu, PSG tỏ ra nhỉnh hơn với 2 chiến thắng, 1 hòa và 1 trận thua. Với đội hình sứt mẻ hiện tại, rất khó để Los Blancos có thể ra về với trọn vẹn 3 điểm trong tay.

May mắn hơn Real Madrid, đội chủ nhà PSG chỉ mất Kimpembe và Trapp vì chấn thương, trong khi Marco Verratti và David Luiz nhiều khả năng vẫn sẽ góp mặt. Với lợi thế này cùng việc được chơi trên sân Công viên các hoàng tử, nhà vô địch nước Pháp đang được đánh giá cao hơn ở trận đấu với Real sắp tới.

Điểm nhấn ở trận đấu giữa PSG vs Real Madrid sắp tới đó chính là Cris Ronaldo và Angel Di Maria. Ở trận đấu trước, CR7 đã chính thức đi vào lịch sử Real Madrid khi trở thành chân sút vĩ đại nhất đội bóng. Đang trong cơn hưng phấn, ngôi sao người Bồ Đào Nha hứa hẹn là người sẽ gây bất ngờ tại nước Pháp. Với Angel Di Maria, đây là lần đầu tiên anh gặp lại đội bóng cũ Real Madrid sau hơn 1 năm chia tay. Trước trận đấu, tiền vệ người Argentina tuyên bố rằng sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Los Blancos.

Real Madrid đang gặp nhiều bất lợi trước PSG, nhưng họ vẫn còn nguyên cơ hội mang về trọn vẹn 3 điểm. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 22/10, mời quý vị đón xem!

Thông tin xung quanh

5- Đây sẽ là lần thứ 5 đôi bên đụng độ trong khuôn khổ các cup châu Âu. PSG mới là đội được hưởng niềm vui nhiều hơn với 2 thắng, 1 hòa và 1 thua trong 4 trận trước đó.

0- Real chưa từng đánh bại PSG tại Parc des Princes (Hòa 1 thua 1).

4- PSG ghi bàn ở cả 4 trận gần nhất đối đầu Real.

1- Đội chủ nhà mới chỉ thua đúng 1 lần trong 35 trận gần nhất được thi đấu trên sân nhà tại Champions League.

18- Họ cũng đã ghi bàn liên tiếp trong 18 trận gần nhất tại Parc des Princes.

Lực lượng

PSG: Kimpembe, Trapp chấn thương nặng. Khả năng ra sân của Verratti cũng như David Luiz là không rõ ràng.

Real Madrid: Gareth Bale, James Rodriguez, Pepe, Benzema và Carvajal đều sẽ vắng mặt. Đội trưởng Ramos chưa rõ có thể thi đấu hay không.

Đội hình dự kiến

PSG: Sirigu, Maxwell, Silva, Marquinhos, Aurier, Matuidi, Motta, Verratti, Cavani, Ibrahimovic, Di María.

Real Madrid: Navas, Marcelo, Varane, Ramos, Danilo, Kroos, Casemiro, Modric, Isco, Jesé, Ronaldo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG vs Real Trực tiếp PSG vs Real Link xem PSG vs Real Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT