Quảng cáo

PSG dính vố đau trong vụ Di Maria

Thứ sáu, 21/08/2015 08:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - PSG đã chiêu mộ thành công Angel Di Maria từ Man Utd, thế nhưng đến hiện tại họ vẫn chưa thể sử dụng tiền vệ này vì chấn thương.

VIDEO: Di Maria và Ibrahimovic - Cặp đôi hoàn hảo của PSG mùa tới

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Angel Di Maria cũng chính thức rời Man Utd để cập bến PSG. Để có được thỏa thuận này, đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã chi ra mức phí chuyển nhượng 44 triệu bảng và đồng thời cam kết tương lai của tiền vệ người Argentina trong 4 năm.

PSG dính vố đau trong vụ Di Maria, PSG, Angel Di Maria, Man Utd, di maria chấn thương, Ligue 1, Công viên các hoàng tử, Champions League, Tin chuyển nhượng

Di Maria nhận áo số 11 tại PSG

Angel Di Maria đã tới PSG được gần 1 tháng, thế nhưng đến hiện tại họ vẫn chưa thể sử dụng tiền vệ này vì chấn thương gân khoeo. Trong những trận đấu vừa qua của PSG, tiền vệ này đều không có tên trong danh sách đăng ký và phải ngồi theo dõi trên khán đài.

Theo dự kiến, Di Maria sẽ ra mắt người hâm mộ trong trận PSG đấu với Montpellier tại vòng 3 Ligue 1 diễn ra cuối tuần này. Tuy nhiên, chấn thương của anh hồi phục chậm nên kế hoạch đã đổ bể, đích thân HLV Laurent Blanc cũng đã xác nhận thông tin này.

Được biết, Di Maria dính chấn thương gân khoeo từ khi tham dự Copa America 2015 cùng tuyển Argentina. Dù biết vụ việc này, nhưng PSG vẫn bỏ qua khi tin tưởng chấn thương của anh sẽ sớm hồi phục.

Cũng liên quan tới trận đấu của PSG gặp Montpellier sắp tới. Ngoài sự vắng mặt của Di Maria, HLV Laurent Blanc cũng không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Zlatan Ibrahimovic và tiền vệ Marco Verratti vì chấn thương.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ligue 1 Công viên các hoàng tử Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT