Quảng cáo

Pogba quyết cùng Man Utd vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 18/08/2016 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận ra mắt Ngoại hạng Anh 2016/17, tân binh Paul Pogba cho biết anh đã sẵn sàng cùng M.U chinh phục đỉnh cao nhất tại giải đấu hàng đầu tại xứ Sương mù.

VIDEO: Siêu phẩm của Pogba thời còn khoác áo Man Utd 2011

Ở trận khai màn Ngoại hạng Anh 2016/17 của Man Utd, tân binh không được phép thi đấu bởi 2 thẻ vàng anh đã nhận tại Coppa Italia được duy trì khi sang Anh. Bởi vậy, Pogba chỉ có thể ra mắt Quỷ đỏ từ cuộc đối đầu với Southampton diễn ra cuối tuần này, trận đấu thuộc vòng 2 Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/17.

Ngoại hạng Anh 2016/17, Paul Pogba, M.U, Pogba quyết cùng Man Utd vô địch, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

NHM háo hức chờ Pogba ra mắt Man Utd

Trước thềm trận đấu, khi được hỏi về khả năng được ra sân, Paul Pogba cho biết: "Vấn đề này bạn phải hỏi huấn luyện viên, nhưng tôi đang cảm thấy tốt sau 10 ngày luyện tập. Tôi không có vấn đề gì cả. Tôi cũng đã quen với việc trở lại luyện tập. Tại Juventus, tôi đã chơi World Cup 2 năm trước và từng dự U20 World Cup. Vấn đề bây giờ chỉ là thể lực và tôi đã luyện tập cả trong những ngày nghỉ."

Paul Pogba trở lại Man Utd với mức phí kỷ lục 105 triệu euro, cầu thủ đắt giá nhất thế giới này tiếp tục chia sẻ: "Tôi thấy hạnh phúc khi chơi bóng, vì vậy tâm trí tôi không nghĩ tới vấn đề chuyển nhượng. Tham vọng của tôi luôn hướng tới vị trí số 1, bởi vậy mục tiêu của tôi là giành chiến thắng tại Premier League. Chúng tôi muốn được trở lại đấu trường Champions League, bởi đó là nơi thuộc về Man Utd."

Theo lịch trình, Man Utd bước vào trận gặp Southampton ngày 20/8 tới đây. Nếu được ra sân, Paul Pogba sẽ có màn ra mắt lần thứ 2 với cổ động viên Quỷ đỏ thành Manchester. Vào năm 2011, Pogba đã lần đầu tiên được ra mắt, sau năm đó anh đã rời Old Trafford để chuyển sang khoác áo Juventus.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT