Quảng cáo

Phản ứng mạnh mẽ về chiếc thẻ đỏ của Ronaldo

Thứ hai, 14/08/2017 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cris Ronaldo nhận thẻ vàng thứ 2 chỉ sau 2 phút ghi bàn giúp Real Madrid hạ Barca 3-1, quyết định này của trọng tài Ricardo De Burgos đã vấp phải nhiều phản ứng.

Hành động bất ngờ của Ronaldo khi phải nhận thẻ đỏ vs Barca

Trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha giữa Barca và Real Madrid diễn ra rạng sáng nay mang nhiều cảm xúc. Ngay trong hiệp đấu đầu tiên 2 đội đã cống hiến cho NHM những màn trình diễn đầy sôi nổi và kịch tính, rất nhiều tình huống nguy hiểm xảy ra, trong đó nhưng pha tranh chấp không thể thiếu. Trong 45 phút đầu tiên, trọng tài đã rút ra 5 thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ 2 đội.

Hiệp 1 không bàn thắng, hiệp 2 càng gay cấn hơn khi Pique phản lưới nhà ở phút 50. Cris Ronaldo vào sân từ ghế dự bị ở phút 58, sau đó anh để lại cực nhiều ấn tượng với 1 pha lập công. Đáng chú ý hơn, chỉ 2 phút sau khi ghi bàn CR7 đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 (đồng nghĩa với chiếc thẻ đỏ) bởi trọng tài xác định lỗi ăn vạ. Trước đó Ronaldo nhận 1 thẻ vàng do cởi áo ăn mừng bàn thắng.

Ronaldo bị truất quyền thi đấu chỉ 2 phút sau khi ghi bàn

Kết thúc trận đấu Real thắng 3-1, nhưng người Real Madrid không hài lòng với quyết định truất quyền thi đấu của Ronaldo.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Zidane cho biết: "Tôi không muốn đề cập tới công tác trọng tài, chúng tôi đã có một trận đấu đẹp và điều khiến tôi bực mình là quyết định truất quyền thi đấu của Ronaldo. Cậu ấy không đáng bị phạt, thẻ vàng thứ 2 là quyết định mạnh tay của trọng tài. Dù sao chúng tôi cũng không bị lung lay tâm lý, toàn đội sẽ nỗ lực ở trận lượt về sắp tới".

HLV Zidane cũng cho biết thêm, Real Madrid sẽ kháng cáo để xóa thẻ cho Ronaldo.

Không chỉ HLV Zidane, Sergio Ramos cũng bất bình với chiếc thẻ vàng thứ 2 của Ronaldo. Anh cho biết: "Tôi nghĩ Ronaldo bị truất quyền thi đấu là một vở kịch chứ không phải cậu ấy ăn vạ, điều đó có thể tái hiện với Real Madrid khi cầu thủ rất quan trọng bị đuổi chỉ sau 10 phút".

Đề cập tới quả penalty của Real Madrid khi trọng tài xác định thủ môn Navas phạm lỗi với Suarez, Ramos cho biết: "Trong khoảnh khắc đó trọng tài lại thổi phạt, tôi không nghĩ rằng ông ấy quyết định penalty cho Barca. Đó là tình huống chẳng có gì cả, dù tôi biết trọng tài có thể nhầm lẫn. Theo tôi, tình huống đó không phải là pha phạm lỗi.

Sau khi nhận thẻ vàng thứ 2, Cris Ronaldo đã có hành động đẩy trọng tài. Điều này khiến siêu sao của Real Madrid đối mặt với án phạt, hành vi trên của Ronaldo có thể bị kết án phạt treo giò từ 4 đến 12 trận.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha Siêu cúp Tây Ban Nha La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT