Phẫn nộ với việc võ sĩ nhí Muay Thái đột tử sau đòn knock-out

Thứ tư, 14/11/2018 08:49 AM (GMT+7)
A A+

- Sự cố không mong muốn trong làng võ Thái Lan đang gây xôn xao dư luận khi một võ sĩ 13 tuổi đột tử sau trận đấu.

VIDEO: Võ sĩ Muay Thái 13 tuổi đột tử sau cú đánh knock-out

Hôm thứ 2 vừa qua (12/11), võ sĩ 13 tuổi Phetmongkol Por Peenapat đấu với võ sĩ Famai Sor Phranakhon. Trên sàn đấu, khi bước vào hiệp thứ 3, Peenapat bị đối thủ hạ knock-out và nằm gục xuống sàn. Nhận thấy tình hình nguy kịch, Peenapat nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu, thế nhưng cậu bé không thể qua khỏi.

Muay Thái, võ sĩ nhí đột tử, võ sĩ Muay Thái, video võ si Muay Thái

Sự việc không mong muốn nêu trên đang gây phẫn nộ, bởi trước khi bước vào hiệp đấu thứ 3, Peenapat đã có dấu hiệu không thể trụ được nữa. Tuy nhiên, trọng tài không cho dừng trận đấu và tiếp tục để 2 võ sĩ bước vào vòng 3, sau đó sự việc thương tâm đã xảy ra.

Sau vụ việc nêu trên, gia đình của võ sĩ Peenapat quyết định không kiện lên ban tổ chức. Trong khi đó, nhiều ý kiến cho rằng cơ quan chức năng cần vào cuộc, họ phải đưa ra quy định về việc giới hạn độ tuổi tham gia môn thi đấu này.

Bác sĩ Chatchai Im-arom thuộc Trung tâm nghiên cứu, phòng chống chấn thương của bệnh viện Ramathibodi cho biết, trẻ dưới 15 tuổi rất dễ bị tổn thương não bộ, chính vì vậy việc tham gia thi đấu võ là điều hết sức nguy hiểm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Muay Thái võ sĩ nhí đột tử võ sĩ Muay Thái video võ si Muay Thái
Xem thêm
TIN NỔI BẬT