Quảng cáo

Pep Guardiola có thể bị Bayern sa thải sau mùa giải 2014/15

Thứ tư, 23/07/2014 09:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng ông sẽ bị sa thải sau mùa giải 2014-2015 nếu như không dẫn dắt Bayern Munich đi tới thành công.

 

Pep Guardiola, Bayern Munich, Guardiola có thể mất việc, Bayern có thể sa thải Pep, Bundesliga, Champions League, Guardiola bị sa thải, Hùm xám

Pep có thể bị sa thải sau mùa giải 2014/15

 

Mùa giải đầu tiên nắm giữ chiếc ghế nóng tại Allianz Arena, Pep Guardiola đã giúp Bayern Munich giành chức vô địch Bundesliga một cách ngoạn mục khi thắng sớm tới 7 vòng. Bên cạnh đó, cựu huấn luyện viên của Barca còn giúp Hùm xám giành chức vô địch DFB-Pokal. Mặc dù vậy, mục tiêu hàng đầu là bảo vệ ngôi vương Champions League của Bayern ông lại không thể thực hiện được khi bị Real Madrid đánh bại ở vòng bán kết với tỉ số 0-5 sau 2 lượt trận.

 

Sở hữu dàn cầu thủ chất lượng và bị loại khỏi đấu trường châu Âu là điều khó có thể chấp nhận được đối với NHM Bayern Munich. Mới đây, đích thân HLV Pep Guardiola đã lên tiếng thừa nhận rằng ông sẽ mất việc nếu như không đáp ứng được sự mong đợi của BLĐ ở mùa giải tới.

 

"Không có bí mật gì cả, nếu mùa giải tới tôi không giúp Bayern giành chiến thắng thì một vị huấn luyện viên khác sẽ tới đây trong năm tới", Pep cho biết. "Tôi đến và làm công việc tốt nhất có thể, như những gì tôi đã thể hiện ở Barcelona. Nhưng tôi tới một đất nước khác, nơi họ chơi bóng một cách hoàn toàn mới lạ. Đó không phải là điều dễ dàng để thích nghi trong 1 năm.

 

Chúng tôi đã giành 2 danh hiệu Bundesliga và DFB-Pokal trong 1 mùa giải, nhưng thật xấu hổ khi để thua Real Madridtại Champions League. Dù vậy bạn cần phải kiên nhẫn và điều tốt đẹp nhất sẽ tới".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Bayern Munich Guardiola có thể mất việc Bayern có thể sa thải Pep Bundesliga Champions League Guardiola bị sa thải Hùm xám
Xem thêm
TIN NỔI BẬT