Quảng cáo

Bán kết C1 Champions League: NHM được xem miễn phí trên VTV

Thứ ba, 25/04/2017 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại vòng bán kết Champions League, người hâm mộ tại Việt Nam nhận tin vui khi được xem miễn phí tất cả các trận đấu.

>>> Lịch thi đấu bán kết C1 - Champions League

Các vòng đấu trước tại Champions League người hâm mộ gặp nhiều bất lợi trong việc xem trực tiếp, thế nhưng tại vòng bán kết diễn ra sắp tới chuyện này sẽ được giải quyết hoàn toàn. Theo thông báo mới đây từ VTV, họ sẽ tường thuật trực tiếp mọi trận đấu tại bán kết C1 trên kênh VTV3 và VTV3 HD.

"Để phục vụ nhu cầu thưởng thức thể thao cũng như theo dõi các trận đấu đỉnh cao ở vòng bán kết của giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu là UEFA Champions League  của khán giả cả nước, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp 2 cặp đấu giữa Real Madrid - Atletico Madrid và Juventus – AS Monaco trong khuôn khổ cả hai lượt trận đi và về", trích thông báo từ VTV.

lich thi dau ban ket c1, ban ket c1 2017, ban ket c1

Vào đến vòng bán kết thì bất cứ đội bóng nào cũng đều rất mạnh, thế nhưng trong đó Juventus và Real Madrid có sự nổi bật hơn đôi chút. Đáng chú ý là đội bóng đến từ Turin, họ đã thể hiện sức mạnh công thủ toàn diện. Không chỉ 3 lần bắn phá thành công mảnh lưới của gã khổng lồ Barcelona, hàng phòng ngự của Juventus còn thể hiện được sự kiên cố khi giữ sạch lưới trước những mũi tấn công sắc bén của đối phương. Với phong độ hiện tại, Juventus được đánh giá sẽ sớm có tấm vé vào chung kết khi đối đầu với AS Monaco.

Cặp đấu Real Madrid và Atletico Madrid hứa hẹn có bất ngờ xảy ra, họ đã quá quen thuộc với lối chơi và sức mạnh của nhau nên cơ hội được chia đều 50-50. Atletico Madrid sở hữu hàng phòng ngự kỷ luật, họ mới chỉ để thủng lưới 5 bàn/10 trận tại Champions League 2016/17 tính tới hiện tại. Để ghi được bàn thắng vào lưới thầy trò HLV Diego Simeone, các chân sút của Real Madrid sẽ gặp không ít khó khăn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League bán kết Champions League tin tức Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT