Quảng cáo

NÓNG: Monaco thông báo Mbappe sắp đến PSG

Thứ hai, 14/08/2017 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây hàng loạt các tờ báo châu Âu đưa tin lãnh đạo AS Monaco đã thông báo với các cầu thủ về việc Kylian Mbappe sắp chuyển tới PSG.

VIDEO: Kylian Mbappe và mùa giải không tưởng tại AS Monaco

Theo thông tin từ Foot Mercato, Daily Express hay Daily Mail... mới đây BLĐ AS Monaco đã thông báo tới toàn bộ cầu thủ của mình rằng tài năng trẻ Kylian Mbappe sẽ chuyển tới PSG trong thời gian tới. Thông tin này càng xác thực hơn khi trận đấu mới đây Monaco 4-1 Dijon, Kylian Mbappe phải ngồi dự bị và không được tung vào sân thi đấu.

Nếu Mbappe không được sử dụng vì chấn thương hay chiến thuật dụng quân của HLV Leonardo Jardim thì chẳng có vấn đề gì, sau chấn đấu thuyền trưởng của AS Monaco xác nhận ông không hề muốn điều này xảy ra và toàn bộ là do quyết định của ban lãnh đạo. "Kylian Mbappe ngồi dự bị là quyết định của lãnh đạo đội bóng. Trận đấu đã kết thúc tốt đẹp và tôi đã tạo cơ hội cho các cầu thủ khác. Sắp tới AS Monaco cần tất cả nhân sự để chơi cả Champions League, chúng tôi cần phải tạo thêm cơ hội cho cầu thủ không thường xuyên được ra sân".

Lãnh đạo Monaco chỉ đạo Mbappe không đá trận gặp Dijo

Với những diễn biến nêu trên, khả năng Kylian Mbappe đến PSG ngày càng trở nên hiện thực hơn. Trước đó một số tờ báo tại Tây Ban Nha cũng đưa tin Kylian Mbappe sẽ tới PSG ngay trong tuần này, PSG đồng ý trả AS Monaco 180 triệu euro cho tài năng trẻ nước Pháp. Đây là con số khổng lồ, nếu thương vụ thành công Mbappe trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới sau Neymar.

PSG là đội bóng giàu có, vật cản lớn nhất với họ khi chiêu mộ các ngôi sao sáng giá là luật công bằng tài chính. Thế nhưng vấn đề này đã được PSG xử lý ổn thỏa, minh chứng là vụ chi 222 triệu euro chiêu mộ Neymar. Chính bởi vậy, PSG sẽ chẳng ngại gì bỏ ra số tiền khổng lồ để đưa về tài năng đang cực hot Kylian Mbappe.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng psg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT