Quảng cáo

NÓNG: John Terry chính thức rời Chelsea sau 22 năm gắn bó

Thứ ba, 18/04/2017 02:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một thông báo mới đây nhất trên trang chủ Chelsea, họ xác nhận đã cùng với John Terry thống nhất chia tay nhau vào cuối mùa giải 2016/17.

VIDEO: Terry đánh gót điệu nghệ lọt top 5 siêu phẩm vòng 22 Ngoại hạng Anh

Không lâu sau thất bại 0-2 trước Man Utd thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh, John Terry đã đi đến quyết định về tương lai của mình. Trong một thông báo mới nhất từ Chelsea, họ đã cùng Terry thống nhất kết thúc mối lương duyên với nhau vào cuối mùa giải 2016/17.

"Terry và Chelsea đã thống nhất việc đội trưởng của chúng tôi sẽ rời đội bóng vào cuối mùa, tất cả các thành viên tại Stamford Bridge xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với John và chúc anh may mắn trong tương lai. John Terry đã phục vụ tận tụy cho Chelsea trong suốt hơn 2 thập kỷ, thời gian này anh để lại sự tự hào, anh là cầu thủ xuất sắc thứ 3 trong lịch sử đội bóng", một đoạn thông báo trên trang chủ Chelsea.

Chelsea thông báo chia tay John Terry vào cuối mùa giải

John Terry chia sẻ: "Sau 22 năm gắn bó tôi có rất nhiều điều để nói và rất nhiều người tại CLB mà tôi cần phải nói lời cảm ơn, từ HLV, đồng đội cho tới các nhân viên đã ủng hộ tôi trong nhiều năm qua. Tôi không thể nói hết lời cảm ơn tới mọi người. Sẽ có thêm thời gian để tôi nói điều đó trong những tuần tới.

Tôi luôn cân nhắc về thời gian chia tay Chelsea, nhưng tôi nghĩ cuối mùa giải này là thời điểm thích hợp nhất. Bây giờ tôi cam kết sẽ làm mọi thứ để giúp Chelsea trong thời gian tới."

Giám đốc Chelsea Marina Granovskaia cũng chia sẻ: "Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Terry vì tất cả những gì anh ấy đã làm cho đội bóng. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc, người đội trưởng mang lại cảm hứng và luôn chứng tỏ điều đặc biệt. Chelsea đã trở thành một trong những đội bóng hàng đầu thế giới và sự đóng góp của Terry được công nhận. Anh ấy sẽ luôn được chào đón tại Stamford Bridge."

Hiện tại vẫn chưa rõ John Terry có quyết định tiếp tục sự nghiệp sau khi rời Chelsea hay không.

John Terry gia nhập đội trẻ Chelsea năm 1995, tính tới nay anh đã có 22 năm gắn bó với đội bóng. Trong quãng thời gian này, Terry thi đấu 713 trận cho Chelsea và đang giữ kỷ lục 578 lần đeo băng đội trưởng The Blues. Cho tới hiện tại, Terry đã cùng Chelsea gặt hái  4 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 5 cúp FA, 3 cúp Liên đoàn Anh, 1 Europa League và 1 Champions League.

Mùa bóng năm nay John Terry ít xuất hiện trên sân cỏ hơn, thế nhưng anh vẫn là thành viên có tầm ảnh hưởng lớn và tạo cảm hứng cho đồng đội thi đấu. Nhờ vậy, dưới thời HLV Conte đội bóng đang đạt phong độ tốt ở đấu trường Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Terry rời Chelsea bóng đá anh chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT