Quảng cáo

Nóng: James Rodriguez ký hợp đồng sơ bộ với M.U

Thứ ba, 16/05/2017 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tương lai của James Rodriguez đang dần sáng tỏ, theo những thông tin mới nhất thì tiền vệ của Real Madrid đã ký hợp đồng sơ bộ với Man Utd.

Player Loading...

VIDEO: James Rodriguez ghi bàn đẳng cấp nhờ tuyệt kỹ của Ronaldinho

Tương lai của James Rodriguez tại Real Madrid đang trở thành chủ đề 'nóng', từ một bản hợp đồng 'bom tấn' được đặt nhiều kỳ vọng, tiền vệ này bỗng chốc trở thành con bài dự bị khi HLV Zidane dẫn dắt Los Blancos. Tại Bernabeu lúc này, James thậm chí chỉ là sự lựa chọn sau cả Lucas Vazquez. Giai đoạn cuối mùa giải gần đây, James được trao một số cơ hội ra sân, dù thể hiện không tồi nhưng anh vẫn chưa thuyết phục được HLV Zidane.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong MU, chuyen nhuong Real, chuyen nhuong James

Trước tình hình trên, James Rodriguez đã quyết định ra đi và ở trận Real Madrid 4-1 Sevilla anh đã có hành động chào tạm biệt khán giả. Không lâu sau đó, rất nhiều thông tin xuất hiện cho biết Real Madrid đã quyết định bán James Rodriguez trong Hè 2017.

Theo thông tin mới nhất trên EuroSports, James Rodriguez đã quyết định ra đi và điểm đến của anh không đâu khác chính là Man Utd. Nguồn tin này tiết lộ ngôi sao Colombia đã ký hợp đồng sơ bộ với Quỷ đỏ, vướng mắc còn lại chỉ là vấn đề phí chuyển nhượng hợp đồng.

Real Madrid đã bỏ ra 80 triệu euro để chiêu mộ James Rodriguez, chắc chắn họ sẽ chấp nhận thua lỗ trong thương vụ này để tiền vệ Colombia có thể cập bến Man Utd.

Trước đó có thông tin cho rằng James Rodriguez sẽ được trao áo số 10 tại Old Trafford, thế nhưng hiện tại Rooney đang là chủ nhân áo đấu này nên BLĐ Quỷ đỏ đang hết sức cân nhắc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT