Quảng cáo

Nóng: Enrique rời Nou Camp, Barca tuyên bố có 'siêu HLV' mới

Thứ năm, 02/03/2017 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thắng hủy diệt của Barca trước Sporting Gijon, HLV Luis Enrique bất ngờ tuyên bố chia tay đội chủ sân Nou Camp sau mùa giải.

Player Loading...

 

Không gặp nhiều khó khăn trước Sporting Gijon, Barca nhanh chóng kiểm soát được thế trận và ngày phút thứ 11 Messi đã tỏa sáng giúp đội nhà dẫn trước 1-0. Lợi thế càng đến với Barca hơn khi Juan Rodriguez của Sporting Gijon phản lưới nhà. Sau đó Sporting Gijon có bàn rút ngắn khoảng cách nhờ công của Carlos Castro, thế nhưng họ không thể ngăn cản cơn hưng phấn của Barcelona sau đó.

Enrique nói rời Barca, đội bóng lập tức tuyên bố sẽ có siêu HLV thay thế

Trong gần 70 phút cuối thế trận thuộc hoàn toàn về Barca, họ có thêm 4 bàn thắng nhờ công của những Luis Suarez (27'), Francisco Alcacer (49'), Neymar (65') và Rakitic (87'), qua đó giành chiến thắng chung cuộc 6-1.

Sau trận đấu nêu trên, HLV Luis Enrique đã tuyên bố gây sốc rằng sẽ chia tay Barca khi mùa giải 2016/17 kết thúc. Ông cho biết: "Mùa tới tôi không còn là HLV của Barca nữa, tôi xin gửi lời cảm ơn tới CLB vì niềm tin mà họ đã dành cho tôi. Đầu mùa tôi đã gặp Giám đốc Albert Soler và Roberto Fernandez, lúc đó tôi có đề cập tới việc không gia hạn hợp đồng. Họ bảo tôi đừng vội, đây là quyết định khó khăn và tôi đã nghĩ mình sẽ trung thành với suy nghĩ đó."

Ngay sau tuyên bố của HLV Luis Enrique, Chủ tịch Barca, ông Josep Maria Bartomeu tỏ ra rất tiếc nuối. Bên cạnh đó, ông Bartomeu tuyên bố sẽ mang về HLV vô cùng chất lượng cho Barca vào Hè 2017. Ông nói: "Chúng tôi hài lòng với những gì HLV Luis Enrique đã làm cho tới hiện tại, chúng tôi tôn trọng quyết định của ông ấy. Hè tới chúng tôi sẽ có một siêu HLV, còn hiện tại Barca sẽ tiếp tục làm việc với tất cả sự thận trọng. Vào ngày 30/6 chúng tôi sẽ công bố HLV mới."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca 6-1 Sporting Gijon ket qua Barca 6-1 Sporting Gijon ti so Barca 6-1 Sporting Gijon Enrique roi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT