Quảng cáo

NÓNG: Con trai Vua bóng đá Pele phải ngồi tù mọt gông

Thứ ba, 03/06/2014 09:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Edson Cholbi Nascimento (biệt danh Edinho), con trai của Vua bóng đá Pele mới đây đã bị một tòa án ở Brazil kết án 33 năm tù giam vì tội buôn ma túy và rửa tiền.

Nội dung chính

 

Edinho, Brazil, Vua bóng đá, Pele, con trai pele ngồi tù, Ngôi sao, Vua bóng đá Pele, con pele ngoi tu mot gong

Pele và cậu con trai Edinho (phải)

 

Edinho năm nay 43 tuổi và là con trai thứ 3 của Vua bóng đá Pele, anh đã bị cảnh sát bắt giữ trong năm 2005 vì bị nghi ngờ buôn bán ma túy với một băng đảng khét tiếng tại thành phố Santos là 'Naldinho'. Vào thời điểm bị bắt, Edinho thừa nhận nghiện ma túy nhưng không nhận tội buôn chất gây nghiện này khi cho biết tàng trữ chỉ để phục vụ nhu cầu cá nhân.

 

Kể từ đó cho tới nay, cảnh sát vẫn điều tra để thu thập chứng cứ. Sau gần chục năm, mới đây tòa án hình sự Praia Grande ở Sao Paulo đã chính thức kết án Edinho 33 năm tù về tội buôn bán ma túy và rửa tiền. Đây là thông tin hết sức buồn đối với Pele, cựu ngôi sao bóng đá nổi tiếng thế giới và được mệnh danh là 'Vua bóng đá'.

 

Sau khi bị tòa kết án, giới truyền thông Brazil đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc liên hệ và tiếp xúc với Edinho, nhưng chắc chắn rằng cậu con trai của Pele và luật sư của mình sẽ tiếp tục kháng cáo. Ngoài Edinho, tòa án cũng kết tội 3 bị cáo khác với mức án tương tự và tịch thu toàn bộ tài sản của những người này.

 

Edinho cho biết thần tượng của anh chính là cha mình, tuy nhiên sự nghiệp của anh lại ngược lại hoàn toàn với Pele. Edinho theo nghiệp bóng đá trong vòng 9 năm từ 1990 đến 1999 và chơi ở vị trí thủ môn, trong đó có 5 năm gắn bó với CLB Santos, nơi gây dựng tên tuổi của Pele.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Edinho Brazil Vua bóng đá Pele con trai pele ngồi tù Ngôi sao Vua bóng đá Pele con pele ngoi tu mot gong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT