Quảng cáo

Nóng! Arturo Vidal đạt thỏa thuận tới Đức

Thứ năm, 16/07/2015 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo nhà báo Gianluca Di Marzio của Italia, tiền vệ Arturo Vidal đã đạt thỏa thuận gia nhập nhà ĐKVĐ Bundeslia trong mùa Hè 2015.

Video danh thủ: Màn trình diễn của Arturo Vidal

Arturo Vidal đang là một trong những tiền vệ nhận được sự quan tâm hàng đầu từ các đội bóng lớn châu Âu. Trong thời gian qua, một số ông lớn như Real Madrid, Arsenal, Chelsea hay Man Utd đều đã bày tỏ sự quan tâm và muốn có sự phục vụ của tiền vệ tài năng này. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về tương lai của tuyển thủ người Chile.

Arturo Vidal, Vidal đạt thỏa thuận tới Đức, Bayern Munich, chuyen nhuong vidal, chuyen nhuong juventus, chuyen nhuong bayen, Juventus, Turin, Serie A, Hùm xám, Bundesliga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Vidal đạt thỏa thuận gia nhập Bayern Munich

Trong một diễn biến mới đây, nhà báo uy tín tại Italia là ông Gianluca Di Marzio (người đã đưa tin chính xác thương vụ M.U chiêu mộ Darmian) bất ngờ tiết lộ bến đỗ sắp tới của Vidal sữ là nước Đức. Theo đó, tiền vệ này đã đạt một số thỏa thuận với nhà ĐKVĐ Bundesliga Bayern Munich. Để có được bước tiến quan trọng như vậy, ‘Hùm xám’ đồng ý trả Juventus mức phí 40 triệu euro.

Cách đây không lâu, Bayern Munich đã bán Schweinsteiger cho Man Utd với giá 14 triệu bảng. Vì vậy, họ đang cần người để thay thế và cái tên họ muốn có đó chính là Arturo Vidal. Theo Di Marzio, ban đầu Bayern đưa ra mức giá 30 triệu euro nhưng Juventus muốn nhận 45 triệu euro. Sau một hồi thảo luận, cuối cùng đôi bên thống nhất ở mức 40 triệu euro.

Về các điều khoản cá nhân với Arturo Vidal, BLĐ Bayern Munich cũng đã đàm phán với người đại diện của tiền vệ này. Theo đó, đôi bên đã thống nhất với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và mức lương cho Vidal khi gia nhập Bayern là 6,5 triệu euro một mùa.

Arturo Vidal gia nhập Juventus trong năm 2011 từ Leverkusen với giá 12,5 triệu euro. Tại đây, tiền vệ 28 tuổi này thể hiện phong độ tốt và cùng đội bóng giành 4 chức vô địch Serie A liên tiếp. Mùa giải vừa qua, Vidal cũng đóng góp công sức không nhỏ giúp đội bóng thành Turin vào trận chung kết Champions League trước khi bị Barca đánh bại.

Sự kiệnTin tức Juve
Chủ tịch Juventus nêu đích danh tân binh chất lượng đầu tiên
Chủ tịch Juventus nêu đích danh tân binh chất lượng đầu tiên
(Thethao247.vn) – Trong một buổi họp báo cách đây ít giờ, ông Giuseppe Marotta đã bất ngờ tiết lộ với báo chí cái tên đầu tiên mà Juventus sẽ có vào mùa hè này.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Turin Serie A Hùm xám Bundesliga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT