Quảng cáo

Những cặp đấu đáng chờ đợi ở trận Việt Nam vs Thái Lan

Thứ ba, 13/10/2015 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vào lúc 19h00 tối nay (13/10) SVĐ Mỹ Đình sẽ nóng lên bởi trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan, trước giờ G chúng ta cùng điểm những màn đối đầu đáng chú ý.

>>> Link xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan

VIDEO: Chanathip Songkrasin - Nỗi ám ảnh của các hậu vệ Đông Nam Á

Lê Công Vinh - Teeresil Dangda

Teeresil Dangda vào đội tuyển quốc gia Thái Lan từ năm 2007, kể từ đó cho tới nay anh đã đóng góp 32 bàn thắng cho đội nhà sau 67 trận ra sân. Teeresil là mẫu cầu thủ khá đa năng, anh có thể chơi ở vị trí trung phong, tiền đạo cánh và đảm nhiệm tốt được vai trò tiền vệ. Ngoài nền tảng thể lực tốt, Teeresil còn sở hữu đôi chân khéo léo và có tầm nhìn tuyệt vời khi thi đấu trên sân. Chính những yếu tố này giúp Teeresil có chỗ đứng vững chắc trên ĐT Thái Lan, ở trận gặp Việt Nam tối nay anh chính là một trong những người được kỳ vọng nhiều nhất.

Việt Nam vs Thái Lan, Những cặp đấu đáng chờ đợi, truc tiep viet nam vs thai lan, Messi thai dau cong phuong, cong vinh dau dangda, dang van robert dau Tristan Do

Chờ màn thể hiện của Lê Công Vinh và Teeresil Dangda

Nếu như bên kia có Teeresil thì bên này có Lê Công Vinh, dù đã bước sang tuổi 30 nhưng tiền đạo người xứ Nghệ vẫn duy trì được phong độ ấn tượng. Với kinh nghiệm trận mạc của mình, Công Vinh tự biết điều chỉnh sao cho nền tảng thể lực phù hợp ở mỗi trận đấu. Với bàn thắng quan trọng vào lưới ĐT Iraq ở trận đấu vừa qua, anh đã có tổng cộng 40 bàn cho ĐTQG sau 60 trận ra sân. Ở trận đấu với Thái Lan tối nay Công Vinh tiếp tục được kỳ vọng, anh sẽ hạn chế những pha tranh chấp tay đôi, xử lý bóng nhanh những tình huống có lợi thế.

Công Phượng - Chanathip

Trước trận đấu, HLV Kiatisuk cho biết Chanathip đã bình phục hoàn toàn chấn thương và có thể ra sân ở trận đấu diễn ra tối nay. Trong khi đó, Công Phượng của tuyển Việt Nam khả năng được điền tên trong đội hình chính là không cao. Nếu cả hai cùng ra sân thì đây sẽ là một trong những cặp đấu đáng chú ý nhất, một người được mệnh danh là Messi Thái và một là Messi Việt Nam.

Điểm đặc biệt nữa giữa hai cầu thủ nêu trên là ngoại hình, họ không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng bù lại là kỹ thuật cá nhân tốt. Trong quá khứ, Công Phượng và Chanathip mới chỉ giáp mặt nhau 1 lần, đó chỉ là trận đấu giao hữu nên không nói lên được nhiều điều.

Đặng Văn Robert - Tristan Đỗ

Rất có thể bộ đôi cầu thủ này đều được tung ra sân trong đội hình chính của ĐT Việt Nam và Thái Lan. Đặng Văn Robert là cầu thủ Việt kiều mới nhất được HLV Miura triệu tập lên tuyển, anh được xem là sự thay thế chất lượng cho vị trí của Xuân Thành - cầu thủ lỡ trận đấu vì án treo giò.

Trong đội hình của HLV Kiatisuk cũng có một cầu thủ Việt kiều đáng chú ý là Tristan Đỗ, anh có ông nội là người Việt Nam nhưng quyết định khoác áo ĐTQG Thái Lan. Tại SEA Games 28, Tristan thể hiện khá ấn tượng nên đã nhận được sự tin tưởng từ Zico Thái.

Nêu trên là 3 cặp đấu đáng chờ đợi ở trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra tối nay (13/10).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Thái Lan Đặng Văn Robert Tristan Đỗ Công Phượng Công Vinh Chanathip Teeresil Dangda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT