Quảng cáo

NHM bức xúc với camera bay trong trận U19 Việt Nam

Thứ sáu, 12/09/2014 19:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ U19 Việt Nam trước U19 Myanmar, thế nhưng hàng triệu người hâm mộ theo dõi trận đấu trên màn ảnh nhỏ lại bức xúc với việc đạo diễn video thường xuyên quay cảnh ở ngoài SVĐ.

 

Video clip bàn thắng: U19 Việt Nam 4-1 U19 Myanmar (Bán kết U19 Đông nam Á 2014)


Tối qua, người hâm mộ bóng đá Việt Nam trên cả nước đã trải qua những giây phút đầy cảm xúc khi chứng kiến các cầu thủ U19 Việt Nam đánh bại đối thủ U19 Myanmar 4-1 để giành quyền vào CK Giải U19 Đông Nam Á - Cúp Nutifood. Với những CĐV may mắn được chứng kiến trực tiếp trận đấu trên khán đài, đó là 90 phút dâng trào cảm xúc không thể tả. Với những người kém may mắn hơn, dù chỉ chứng kiến qua màn ảnh nhỏ nhưng cũng đủ để cảm nhận mọi cung bậc cảm xúc.

 

Camera bay, NHM bức xúc với video trận U19 Việt Nam, U19 Việt Nam, U19 Việt Nam 4-1 U19 Myanmar, kết quả U19 Việt Nam vs U19 Myanmar, tỉ số U19 Việt Nam vs U19 Myanmar, video U19 Việt Nam 4-1 U19 Myanmar, U19 Việt Nam có thể đá Premier League, Giải U19 Đông Nam

Đây là cảnh quay trên TV trong khi Tuấn Anh ghi bàn thắng đầu tiên cho U19 Việt Nam. Ảnh chụp màn hình

 

Tất cả NHM đều hài lòng với màn trình diễn của các thầy trò HLV Graechen, thế nhưng điều khiến họ bức xúc đó là việc đạo diễn video trận đấu trên màn ảnh nhỏ. Theo đó, họ thấy bị làm phiền bởi trên TV liên tục quay cảnh bên ngoài Sân vận động. Đây rõ ràng là điều không hợp lý bởi trong khi 4 vạn khán giả có mặt trên sân Mỹ Đình được theo dõi trực tiếp bàn thắng của Tuấn Anh thì các khán giả truyền hình lại xem cảnh bên ngoài SVĐ. Khi trở lại với hình ảnh trên sân, đó là đoạn quay chậm bàn thắng của Tuấn Anh.

 

Điều đáng nói là hình ảnh bên ngoài SVĐ Mỹ Đình được lặp đi lặp lại, đó là cảnh quay trước khi diễn ra trận đấu và được phát lại nhiều lần chứ không phải trực tiếp. Dù sao thì NHM cũng cần phải hiểu cho những đạo diễn video của trận đấu, họ đã đem đến cho mọi người những hình ảnh tốt nhất có thể của trận đấu cho tới giây phút cuối cùng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LĐBĐ Anh U19 Việt Nam 4-1 U19 Myanmar Giải U19 Đông Nam Á Công Phượng Văn Long Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT