Quảng cáo

Nhiều CLB lo lắng sau trận Việt Nam vs Man City

Thứ tư, 29/07/2015 17:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận Việt Nam 1-8 Man City, một số đội bóng tại V-League nhận tin buồn khi cầu thủ của mình dính chấn thương.

Video bàn thắng: Việt Nam 1-8 Manchester City (Giao hữu)

Nhìn lại trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam với CLB Man City, chúng ta không thể quên hình ảnh các học trò của HLV Toshiya Miura cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu đỉnh cao. Trong hầu hết thời gian của trận đấu, dù bị đối phương ép sân nhưng các cầu thủ tuyển Việt Nam vẫn miệt mài thi đấu cho tới phút cuối cùng. Kết quả, tới phút 90 Văn Quyết đã đưa được bóng đi vào lưới Man City giúp đội nhà có bàn thắng danh dự.

Việt Nam 1-8 Man City,  V-League 2015, video clip Việt Nam 1-8 Man City, ket qua Việt Nam 1-8 Man City, ti so Việt Nam 1-8 Man City, nhieu tuyen thu viet nam chan thuong, vong 19 vleague, binh duong, quang ninh

Trọng Hoàng chấn thương trước trận giao hữu với Man City

Thi đấu cống hiến, một số cầu thủ của tuyển Việt Nam phải trả giá bằng chấn thương. Trong đó, riêng CLB B.Bình Dương có tới 3 cầu thủ gặp vấn đề sau trận giao hữu với Man City. Đầu tiên là trường hợp của Xuân Thành, anh bị đau trong hiệp thi đấu thứ 2 và phải rời sân bằng cáng. Dù chưa có thông tin chi tiết mức độ chấn thương hậu vệ này gặp phải, vậy nên khả năng anh kịp trở lại trận Bình Dương vs Cần Thơ còn bỏ ngỏ.

Ngoài Xuân Thành, Mai Tiến Thành (người vào sân thay Xuân Thành) cũng bị đau sau trận đấu với Man City. Trường hợp này vẫn chưa có kết luận về chấn thương, thế nhưng vấn đề anh gặp phải không nghiêm trọng như người đồng đội của mình. Trước thời điểm trận đấu giao hữu giữa Việt Nam vs Man City diễn ra, B.Bình Dương đã nhận tin buồn từ Trọng Hoàng khi anh bị rách cơ đùi trong buổi tập.

CLB Than Quảng Ninh cũng bị thiệt hại nhân sự sau trận đấu giao hữu của tuyển Việt Nam. Cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân đã bị lật cổ chân, đội ngũ y tế chưa thông báo mức độ nhưng có thể anh cần tới 1 tuần mới trở lại luyện tập được. Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là thiệt thòi lớn đối với Quảng Ninh bởi ngày 2/8 tới họ sẽ bước vào trận đấu quan trọng gặp Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 19 V-League 2015.

Lịch thi đấu vòng 19 V-League 2015

Việt Nam 1-8 Man City,  V-League 2015, video clip Việt Nam 1-8 Man City, ket qua Việt Nam 1-8 Man City, ti so Việt Nam 1-8 Man City, nhieu tuyen thu viet nam chan thuong, vong 19 vleague, binh duong, quang ninh

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2015 Lịch thi đấu V-League 2015 Kết quả V-League 2015 The Citizens
Xem thêm
TIN NỔI BẬT