Quảng cáo

Nhiều cầu thủ lớn muốn gia nhập đội bóng của Becks

Thứ năm, 06/02/2014 16:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi bỏ ra 25 triệu USD để nắm quyền sở hữu một CLB bóng đá tại Miami, Devid Beckham cho biết đã có nhiều ngôi sao bóng đá lớn gửi yêu cầu được chơi cho đội của anh.

 

Kể từ khi bắt đầu chiến dịch thành lập một đội bóng mới tại Miami, David Beckham đã song song hoàn tất các thủ tục và liệt kê những cái tên muốn đưa về CLB. Trong đó có những cái tên đình đám như Frank Lampard, John Terry, Rio Ferdinand hay cả Didier Dorgba...

 

Miami, Giải MLS Cup, Beckham, Becks, H&M, David Beckham, body chuan cua becks, beckham khoe body chuan, becks, Ngôi sao, WAGs

Beckham cho biết có nhiều cầu thủ lớn muốn gia nhập đội bóng mới của anh

 

Với tình yêu lớn dành cho bóng đá, cựu tuyển thủ người Anh đã thành công trong việc mua lại một CLB tại Mỹ. Sáng nay, anh đã tổ chức cuộc họp báo ở Miami để thông báo về sự kiện này. Với số vốn 25 triệu USD, anh cùng với tỉ phú Bolivia Marcelo Claure và doanh nhân người Anh Simon Fuller làm chủ đội bóng.

 

“Chúng tôi sẽ biến đội bóng trở thành CLB hàng đầu và nhận được sự yêu mến từ hàng triệu NHM. Không chỉ tại Miami, đội bóng sẽ vươn tới tầm cỡ thế giới”, Beckham chia sẻ trước báo giới. “Chúng tôi sẽ có những cầu thủ tốt và vĩ đại nhất thế giới. Đã có khá nhiều cầu thủ lớn gửi yêu cầu muốn được gia nhập CLB, điều này thật là tuyệt vời. Vấn đề tài chính không đáng lo ngại, sẽ có nhà tài trợ cho SVĐ và chúng tôi đang cố gắng hết sức mình tìm nhà đầu tư”.

 

Hiện tại, danh tính của CLB này vẫn chưa được tiết lộ nhưng Beckham cho biết anh sẽ sớm hoàn tất các thủ tục đăng ký thương hiệu và dự kiến sẽ chính thức bước vào thi đấu trong năm 2016 hoặc 2017.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Miami Giải MLS Cup Beckham Becks H&M David Beckham Ngôi sao WAGs
Xem thêm
TIN NỔI BẬT