Quảng cáo

Nhận định Real Madrid vs Malaga, 22h15 ngày 25/11: Tiếp tục cuộc đua

Thứ bảy, 25/11/2017 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi hoàn thành mục tiêu vào vòng knock-out Champions League, cuối tuần này Real Madrid sẽ trở lại cuộc đua tại La Liga với trận đấu Malaga.

Phong độ của Real Madrid tại La Liga đang rất bất ổn, nếu như mùa giải trước, gặp Malaga không phải là vấn đề khó khăn với thầy trò HLV Zidane. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại thì khả năng giành chiến thắng của Los Blancos ở cuộc đối đầu cuối tuần này không được đảm bảo.

Vấn đề của Real Madrid nằm ở các chân sút trụ cột, Cris Ronaldo và Benzema phong độ sa sút, trong khi Bale liên tục bị chấn thương nên không thể góp sức. Gặp Malaga, HLV Zidane còn đối mặt nhiều khó khăn hơn khi khả năng ra sân của Ramos còn bỏ ngỏ. Bên cạnh đó, những Nacho, thủ môn Navas hay Luca Zidane cũng không chắc chắn ra sân.

nhận định Real Madrid vs Malaga, thông tin trước trận Real Madrid vs Malaga, La Liga, Real Madrid, đánh giá Real Madrid vs Malaga

Gặp nhiều vấn đề, nhưng ở trận gặp Malaga sắp tới Real Madrid vẫn được đánh giá cửa trên. Người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi sự thay đổi từ đội bóng nhà, liệu HLV Zidane và các cầu thủ có thấu hiểu và thể hiện dáng dấp của nhà ĐKVĐ để tiếp tục cuộc đua tại La Liga.

Về phía Malaga, phong độ của họ gần đây cũng khá phập phù. Những trận thắng khó khăn, những thất bại liên tiếp chỉ rõ vấn đề của họ ở thời điểm hiện tại. Thi đấu không tốt, hậu quả là Malaga đang nằm trong nhóm 'đèn đỏ' trên BXH La Liga. Đây cũng chính là động lực để Malaga thi đấu quyết tâm hơn trước Real Madrid, họ cần có điểm để thoát khỏi nguy cơ xuống hạng.

LỰC LƯỢNG

Real Madrid: Gareth Bale, Keylor Navas, Luca Zidane (chấn thương).

Malaga: Miguel Torres, Federico Ricca, Zdravko Kuzmanović (chấn thương).

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 34 trận, Real Madrid thắng 25, hòa 8, thua 1.

- Trên sân của Real Madrid, đội chủ nhà thắng 14, hòa 3, thua 0.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Real Madrid (4-3-1-2): Casilla; Varane, Ramos, Carvajal, Marcelo; Casemiro, Modric, Kroos; Isco; Benzema, Ronaldo.

Malaga (4-4-2): Jimenez; Hernandez, Baysse, Perez, Rosales; Rolon, Gonzalez, Castro, Keko; Rolan, Penaranda.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhận định Real Madrid vs Malaga thông tin trước trận Real Madrid vs Malaga La Liga Real Madrid đánh giá Real Madrid vs Malaga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT