Quảng cáo

Nhà vô địch Thai Premier League sang Việt Nam du đấu

Thứ ba, 06/10/2015 17:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhà ĐKVĐ Thai Premier League, CLB Buriram United xác nhận sẽ sang Việt Nam thi đấu giao hữu trước mùa giải 2016.

Nội dung chính

Thai Premier League, Buriram United, Việt Nam, Nhà vô địch Thai Premier League sắp sang Việt Nam, V-League, V-League 2016

CLB Buriram United

Trong một thông báo mới đây trên trang facebook chính thức của CLB Buriram United, họ xác nhận sẽ tới Việt Nam du đấu để chuẩn bị mùa giải mới 2016. Theo Chủ tịch Newin Chidchob, đây là một phần kế hoạch biến CLB Buriram United trở thành một trong những đội bóng được yêu mến và biết đến nhiều nhất tại Đông Nam Á. Chính bởi vậy, họ đã chọn điểm du đấu là Việt Nam khi cho rằng đây là nơi có tình yêu bóng đá lớn nhất khu vực.

"Chúng tôi sẽ thi đấu một trận đấu giao hữu tại Việt Nam trong năm tới [2016]", đích thân Phó chủ tịch Karuna Chidchob của CLB Buriram United lên tiếng xác nhận thông tin.

 

 

Buriram United không phải là cái tên xa lạ đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, trong nhiều năm gần đây họ thường xuyên góp mặt tại AFC Champions League và thi đấu khá ấn tượng. Trong năm 2013, họ từng vào tới tận tứ kết trước khi bị đánh bại bởi CLB Esteghlal.

Thai Premier League 2015 đã đi dần về giai đoạn cuối, lúc này CLB Buriram United đang cạnh tranh gay gắt ngôi đầu bảng với Muangthong United. Sau 24 vòng đấu hai đội đều có 56 điểm, nhưng Buriram đứng sau do thua về hiệu số bàn thắng. Mùa giải trước Buriram chính là nhà vô địch của Thai Premier League, năm nay họ không chỉ đặt mục tiêu bảo vệ danh hiệu này mà còn hướng tới cú ‘ăn 3’ gồm Thai Premier League, Thai FA Cup và Thai League Cup.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thai Premier League Buriram United Việt Nam Nhà vô địch Thai Premier League sắp sang Việt Nam V-League V-League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT