Quảng cáo

Nhà báo Morgan: 'Từng lời Ronaldo nói về Ten Hag đều là sự thật'

Minh Hùng Minh Hùng
Thứ hai, 28/10/2024 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Ngay khi Erik ten Hag bị Manchester United sa thải sau thất bại 1-2 trước West Ham, nhà báo Piers Morgan đã không bỏ lỡ cơ hội chỉ trích cựu huấn luyện viên này. Morgan thẳng thắn gọi Ten Hag là “ảo tưởng” và “thiếu tôn trọng”, đồng thời nhắc lại những lời chỉ trích mà Cristiano Ronaldo từng phát biểu về chiến lược gia người Hà Lan trong cuộc phỏng vấn năm 2022.

Trong thông báo chính thức của Man Utd, họ tuyên bố sa thải HLV Erik ten Hag. Quyết định này được đưa ra sau khi MU thất bại đau đớn 1-2 trước West Ham, trận thua này như giọt nước tràn ly, không thể nào cứu được ghế nóng của nhà cầm quân người Hà Lan.

tenhag1
Nhà báo Morgan không bỏ qua cơ hội công kích Ten Hag sau khi vị chiến lược gia này bị MU sa thải.

Ngay khi tin tức sa thải Ten Hag được công bố, nhà báo Morgan đã lên tiếng trên mạng xã hội, khẳng định rằng “từng lời Ronaldo nói về Ten Hag đều là sự thật”. Ông cho rằng Ten Hag là một người quản lý không xứng tầm, không đủ khả năng điều hành những tài năng lớn tại một câu lạc bộ danh tiếng như Manchester United. Trong cuộc phỏng vấn nổi tiếng năm 2022 với Morgan, Ronaldo cũng đã chỉ trích Ten Hag và nói rằng anh “sẽ không bao giờ tôn trọng” vị huấn luyện viên này nếu không được đối xử công bằng. Ronaldo cho biết Ten Hag thường xuyên nói những lời tốt đẹp về anh trên báo chí, nhưng điều đó chỉ là chiêu trò để làm hài lòng dư luận, trong khi thực tế là Ten Hag và ban huấn luyện đã tìm cách ép Ronaldo rời câu lạc bộ vào thời điểm đó.

Morgan viết trên X: "Từng lời Cristiano nói với tôi về Ten Hag trong cuộc phỏng vấn gây chấn động của chúng tôi đều là sự thật. Ông ta là một người quản lý được thăng chức quá mức, ảo tưởng, thiếu tôn trọng và hoàn toàn tầm thường, không thể quản lý được những tài năng đẳng cấp thế giới hoặc điều hành một câu lạc bộ có quy mô như vậy".

Nhà báo Morgan: 'Từng lời Ronaldo nói về Ten Hag đều là sự thật' 548677
Ronaldo đã có quãng thời gian không vui tại MU dưới sự chỉ đạo của Ten Hag. Ảnh: Getty

Morgan cũng từng nhiều lần lên tiếng chỉ trích Ten Hag kể từ cuộc phỏng vấn năm 2022 và gần đây nhất là trong một chương trình trên talkSPORT, nơi ông lên án quyết định để Ronaldo ra đi. Ông gọi Ten Hag là kẻ ngốc, nhấn mạnh rằng chiến lược gia người Hà Lan hoàn toàn thiếu hiểu biết trong việc xử lý các tài năng xuất sắc. Morgan cho rằng Ten Hag giống như một giáo viên cứng nhắc, không biết cách hỗ trợ và phát triển những học trò tài năng nhất của mình.

Ngoài Ronaldo, Morgan cũng chỉ ra rằng phong độ sa sút của Man United dưới thời Ten Hag là minh chứng cho những thiếu sót trong phong cách quản lý của ông. Tính đến thời điểm sa thải, Manchester United đứng thứ 14 tại Premier League và chỉ giành được bốn chiến thắng trong tất cả các giải đấu mùa này.

Hiện tại, Ruud van Nistelrooy – cựu tiền đạo của Man United và trợ lý huấn luyện viên của Quỷ đỏ sẽ đảm nhận vai trò tạm quyền, trong khi câu lạc bộ tìm kiếm một nhà cầm quân chính thức để thay thế Ten Hag và đưa đội bóng trở lại quỹ đạo.

Xem thêm