Quảng cáo

Người Chelsea và Everton đấu khẩu vì John Stones

Thứ sáu, 07/08/2015 09:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Roberto Martinez của Everton lên tiếng chỉ trích những phát biểu của người Chelsea liên quan tới tài năng trẻ John Stones.

VIDEO: John Stones - Ngôi sao đang trong tầm ngắm của Chelsea

HLV Jose Mourinho đang rất muốn đưa tài năng John Stones của Everton về Chelsea. Vì thương vụ này, The Blues đã gửi 3 lời đề nghị tới đội chủ sân Goodison Park nhưng đều bị từ chối. Theo 'Người đặc biệt', John Stones sẽ là sự thay thế chất lượng cho vị trí của John Terry trong tương lai.

Roberto Martinez, Everton, Chelsea, John Stones, Người Chelsea và Everton đấu khẩu vì Stones, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong everton, chuyen nhuong stones

HLV Mourinho của Chelsea rất muốn có John Stones

John Stones không chỉ được HLV Jose Mourinho đánh giá cao, anh còn được cầu thủ đàn anh Terry ngưỡng mộ và muốn được thi đấu cùng tại Stamford Bridge. Trong một chia sẻ trước báo chí, Terry không ngần ngại dành những lời khen ngợi đặc biệt dành cho Stones. Đội trưởng của Chelsea cũng cho rằng, nếu The Blues chiêu mộ thành công hậu vệ này thì đây là bản hợp đồng chất lượng của đội bóng.

Không hài lòng trước phát biểu của John Terry, mới đây đích thân HLV Roberto Martinez của Everton đã lên tiếng. Ông cho biết: "Đó là một sai lầm, bạn phải biết làm như vậy là trái phép. Luật lệ không cho phép bạn phát biểu công khai về một cầu thủ của đội bóng khác, tôi vô cùng thất vọng về điều đó. Chúng tôi có mối quan hệ tốt giữa hai CLB, chúng tôi từng có khoản đầu tư lớn nhất vào người của Chelsea."

Nói về tương lai của John Stamford, HLV Martinez cho biết thêm: "Chúng tôi không cần bán anh để để cân bằng tài chính. Stones không phải là cầu thủ để bán, chúng tôi đã nói điều này rất nhiều lần rồi."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roberto Martinez Everton Chelsea John Stones Người Chelsea và Everton đấu khẩu vì Stones chuyen nhuong chelsea chuyen nhuong everton chuyen nhuong stones
Xem thêm
TIN NỔI BẬT