Quảng cáo

Ngoại hạng Anh tuyên bố về sự cố 3 thẻ đỏ liên tiếp trận Nottingham và Brighton

Thứ hai, 23/09/2024 08:17 AM (GMT+7)
A A+

Ngoại hạng Anh đã lên tiếng xác nhận về lý do trọng tài chính Jobert Jones ở phút 83 trận Nottingham vs Brighton.

Nghe nội dung bài viết

Ở phút 83 trận đấu giữa Nottingham và Brighton khi tỉ số đang là 2-2, trọng tài chính đã rút thẻ vàng thứ 2 đối với Gibbs-White sau tình huống vào bóng với Joao Pedro của Brighton, điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ của Nottingham Forest nhận thẻ đỏ gián tiếp và bị truất quyền thi đấu.

white-1727054252.jpg
Gibbs-White nhận thẻ đỏ gián tiếp từ trọng tài chính. Ảnh: Getty

Thế nhưng ngay sau khi Gibbs-White bị truất quyền thi đấu, một cuộc tranh cãi xảy ra và nó thực sự nóng lên bên ngoài đường biên, ở khu vực chỉ đạo của hai đội. Trước phản ứng của huấn luyện viên hai đội, trọng tài chính không ngần ngại rút liên tiếp 2 tấm thẻ đỏ nữa để truất quyền chỉ đạo của huấn luyện viên đôi bên.

Quyết định của ông Jobert Jones gây tranh cãi, bởi ban đầu dường như ông đã ám chỉ pha vào bóng của Gibbs-White là trúng bóng. Tuy nhiên, sau đó ông đã thay đổi quyết định và rút tấm thẻ vàng thứ hai cho tiền vệ này.

Gibbs-White sau đó tỏ ra không hài lòng, anh đã phản ứng thái quá khi hét thẳng vào mặt và chỉ thẳng mặt trọng tài thứ tư là ông Anthony Taylor. Tuy nhiên, mọi lời phàn nàn của Gibbs-White đều vô ích và nó thậm chí còn tiềm ẩn nguy cơ khiến anh nhận án phạt nặng hơn.

Xác nhận về 3 tấm thẻ đỏ nêu trên, ban tổ chức Ngoại hạng Anh cho biết: "Trọng tài rút thẻ vàng thứ 2 cho Gibbs-White bởi phạm lỗi liều lĩnh với Pedro. Huấn luyện viên Fabian Hürzeler và Nuno Espirito Santo đều bị đuổi khỏi sân vì hành vi không thể chấp nhận được trong khu vực kỹ thuật sau vụ việc".

hlvred-1727054292.jpg
Huấn luyện viên hai đội đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Ảnh: Getty

Nói về tình huống Gibbs-White nhận thẻ vàng, trợ lý huấn luyện viên của Nottingham là ông Rui Pedro Silva cho biết: "Theo quan điểm của tôi từ băng ghế dự bị, tôi cho rằng pha vào bóng của Gibbs-White hơi nhanh, nhưng cậu ấy đã chạm vào bóng.

Vì vậy, vào thời điểm đó, tôi không nghĩ đó là thẻ vàng thứ hai. Tôi không biết trọng tài Anthony Taylor đã nghe được gì từ các huấn luyện viên để rút 2 thẻ đỏ hai lần. Nhưng đối với tôi, tình huống của Gibbs-White không phải là thẻ vàng thứ hai".

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm